Kẹo Que Mút Milky FUJIYA gói 190g gồm 21 que - Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn No Brand  Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn bán bởi Nhật Bản Trong Tôi 

Mô tả ngắn

Mua Kẹo Que Mút Milky FUJIYA gói 190g gồm 21 que - Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
42.225 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẹo Que Mút Milky FUJIYA gói 190g gồm 21 que - Nhật Bản

Nhắc đến loại kẹo nổi tiếng của nước Nhật, nhiều bạn hay lầm là kẹo trà xanh UHA. Thực ra kẹo Milky Fujiya mới đúng ạ.
Sản phẩm được bầu chọn là đại diện tiêu biểu của bánh kẹo Nhật Bản, đồng thời cô bé Milky trở nên nổi tiếng và được mua bản quyền để hình ảnh xuất hiện tại các quốc gia.
Đặc biệt có một brand thời trang lớn đã sản xuất case điện thoại hình gói kẹo Milky đỏ và tiêu thụ hàng trăm ngàn sản phẩm trên toàn thế giới.​
Gói gồm 3 loại kẹo que: táo xanh, đào, và nho tím bestsellercủa hãng, vị chua ngọt của trái cây nguyên chất rất ngon. Đặc biệt ăn kẹo que "made in Japan" là hoàn toàn yên tâm về chất lượng!
Đặc biệt ăn kẹo que "made in Japan" là hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Kẹo Que Mút Milky FUJIYA gói 190g gồm 21 que - Nhật Bản

Kẹo Que Mút Milky FUJIYA gói 190g gồm 21 que - Nhật Bản

🍭 KẸO MÚT TRÁI CÂY POP CANDY NHẬT CHO BÉ CHỐNG SÂU RĂNG

Đồng Hành Cùng Bé Từ Những Muỗng Ăn Dặm Đầu Tiên

Xuất xứ: Nhật Bản Trọng lượng: 150gr số lượng 21 cái Mô tả sản phẩm: Nếu như các mẹ lo lắng vì bé thích ăn kẹo, không tốt cho răng của bé thì sản phẩm kẹo mút chống sâu răng Pop Candylà thích hợp cho bé nhất.

Kẹo có 4 vị: Cam, Dâu, Nho và Táo Xanh. Được làm từ đường, siro, oligosaccharides, nước ép trái cây, acidulant, hương tự nhiên... nên kẹo có vị ngọt chua dịu và hương thơm rất tự nhiên. Kẹo que Pop Candy có chứa nhóm chất Polyphenol được chiết suất từ trà xanh, một trong những nhóm hoạt chất có khả năng chống oxi hóa tốt, tốt cho tim mạch và đặc biệt với khả năng chống sâu răng hiệu quả.

Kẹo Pop Candy được làm từ đường trái cây có độ ngọt vừa phải, vị trái cây chua nhẹ kích thích vị giác mà không hề gắt tạo nên một hương vị kẹo gây nghiện không chỉ cho các bạn nhỏ mà cho tất cả những tâm hồn thích đồ ngọt. Chắc chắn đây sẽ là món ăn vặt tuyệt vời, chia sẻ cùng bạn bè cũng như là món quà dễ thương bạn có thể tặng người thương yêu trong mọi dịp. Mỗi que kẹo được dập nổi hình dao - búa - kéo hoặc hình trái tim dễ thương để bạn có thể chơi trò oẳn tù xì với bạn bè.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l409392907
Hương vị em bé Khác
Dòng sản phẩm Kẹo
Xuất xứ Nhật Bản
Hữu cơ cho bé
Độ tuổi phù hợp 6-12 tháng
d 4328