Kem Hăm Sudo 60g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu massage No Brand  Xem thêm Dầu massage bán bởi Shop Khánh Phương 

Mô tả ngắn

Mua Kem Hăm Sudo 60g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Hăm Sudo 60g

Chống hăm cho bé
Bảo vệ da khi bị cháy nắng
An toàn và không có mùi
Giúp bé điều trị mẩn đỏ, ngứa
Khối lượng: 60gr
Xuất xứ: Ai-len

Kem Hăm Sudo 60g

1. Thông tin thương hiệuSudoCream là thương hiệu có uy tín cao và tin cậy trong ngăn ngừa hoặc làm dịu vết hăm tã ở trẻ. Trong những năm 1970, SudoCream được giới thiệu tại Bắc Ireland, Tây Bắc nước Anh và cuối cùng sản phẩm được bán trên toàn Vương quốc Anh vào năm 1980. Trong 20 năm tiếp theo, SudoCream nhanh chóng trở thành loại kem bôi da dành cho trẻ em hàng đầu ở Anh và Ireland như hiện nay.2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩmTác dụng của kem hăm sudo- Dùng hữa hăm tã cho bé: Bôi một lớp kem hăm mỏng lên da bé, xoa kem đều cho đến khi tan hết. Kem có tác dụng trong 3 đến 4 tiếng.
- Chữa các vết côn trùng cắn, vết muỗi đốt: Có thể bôi lên chỗ đau sau khi bị côn trùng cắn như kiến, muỗi... làm cho vết đau không bị loang rộng ra đồng thời giúp giảm đau và ngứa cho bé tức thì.- Chữa cháy nắng: Bôi lên những chỗ cháy nắng cho bé để làm da bé dịu lại, giảm bớt cảm giác dắt da.
- Bôi vào vết thương hoặc các vết trày xước.Thành phần an toàn khi sử dụng- Thành phần an toàn cho làn da bé. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ sơ sinh đến lớn.
- Hyboallergenic Lanolin có kem hăm là thành phần ít gây dị ứng giúp làm mịn màng và trơn da hơn.
- Sudocrem không thấm nước như một màng chắn hữu hiệu nhất để không cho da tiếp xúc trực tiếp với nước tiểu.3. Hướng dẫn sử dụng kem hăm sudo 60g- Vệ sinh sạch và lau khô vùng da bị tổn thương.
- Bôi 1 lớp kem mỏng lên vùng da bị hăm, bị côn trung cắn, muỗi đốt...- Mát xa nhẹ nhàng theo những vòng tròn nhỉ để kem tan đều trên da.
- Sau khoảng 3-4 tiếng, da sẽ hết mẩn đỏ, giảm ngứa, kem giúp cho vết đau không bị loang rộng ra, giảm đau cho bé tức thì.- Kem chống hăm Sudocrem không thấm nước nên rất hiệu quả để không cho da tiếp xúc với nước bẩn như nước tiểu...- Nên bôi kem hăm vào những vùng da có nhiều nếp gấp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l298184899
Loại da em bé Da thường
Dòng sản phẩm Kem Hăm
d 2915