Hộp Hút Ẩm các loại Kokubo khử mùi hôi, chống ẩm mốc tủ quần áo hiệu quả - nội địa Nhật Bản

Thương hiệu: Kokubo | Xem thêm Dụng cụ tập ăn Kokubo 

Mô tả ngắn

Mua Hộp Hút Ẩm các loại Kokubo khử mùi hôi, chống ẩm mốc tủ quần áo hiệu quả - nội địa Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
109.000 ₫ 119.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp Hút Ẩm các loại Kokubo khử mùi hôi, chống ẩm mốc tủ quần áo hiệu quả - nội địa Nhật Bản

Công dụng: Dùng hút ẩm trong tủ quần áo, tủ giầy..
Giúp đồ dùng tránh bị ẩm mốc do trời nồm.
Có tác dụng khử mùi trong phòng. .
使用法:ワードローブ、靴のキャビネットで乾燥剤を使用してください..
道具が空からかび臭くなるのを防ぐのを助けます。
お部屋の脱臭効果があります。 。

Hộp hút ẩm các loại kokubo-nội địaNhật Bản

Cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả

Hộp Hút Ẩm các loại Kokubo khử mùi hôi, chống ẩm mốc tủ quần áo hiệu quả - nội địa Nhật BảnHộp Hút Ẩm các loại Kokubo khử mùi hôi, chống ẩm mốc tủ quần áo hiệu quả - nội địa Nhật Bản

Kokubo chất hút ẩm 800ml và 450ml luôn được lòng đông đảo người dùng. Vì đây là sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như khả năng khử mùi vượt trội, hiệu quả hút ẩm cao, giúp đồ dùng tránh nguy cơ bị nấm mốc.1. Thành phần Thành phần của chất hút ẩm 800ml và 450ml KOKUBO gồm: Calcium chloride, chất khử mùi, chất chống mốc. Đây là các chất thường được ứng dụng trong công nghệ sản xuất các sản phẩm xà phòng, chất tẩy rửa thuộc ngành hàng nhà cửa đời sống, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm - Khả năng hút ẩm trong tủ quần áo, tủ giày Thành phần hạt Calcium chloride trong sản phẩm có cấu trúc gồm nhiều lỗ mao dẫn li ti trên bề mặt, khi gặp môi trường có độ ẩm cao sẽ nhanh chóng thấm hút hơi nước trong không khí, tạo hiệu quả hút ẩm tốt trong những môi trường khép kín.
- Giúp đồ dùng tránh bị nấm mốc trong thời tiết nồm Trời nồm là hiện tượng thời tiết xảy ra khi độ ẩm trong không khí trên 90% và dễ khiến các bề mặt bị ngưng tụ nước. chất hút ẩm 800ml và 450ml giúp giảm độ ẩm cho khu vực lân cận, từ đó hạn chế nguy cơ nấm mốc cho đồ dùng.
- Khả năng hút mùi cao Với thành phần chất khử mùi, chống mốc, chất hút ẩm 450ml J-6002 KOKUBO còn loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp quần áo, giày dép, đồ dùng không bị bám mùi khó chịu. 3. Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm có hiệu quả từ 2-4 tháng tùy vào môi trường sử dụng. Các bước sử dụng chất hút ẩm 800ml và 450ml KOKUBO: Bước 1. Tháo tấm nhôm chống ẩm ra. Bước 2. Đậy nắp nhựa lại rồi để vào khu vực cần hút ẩm. Lưu ý: Không để hộp nằm nghiêng. 4. Hướng dẫn bảo quản Khi chưa sử dụng, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Cần định kỳ kiểm tra hạt hút ẩm và ngăn chứa. hay mới sản phẩm khi hạt hút ẩm tan hết hoặc khi ẩm nhiều, nước ngập đầy ngăn chứa.

Hộp Hút Ẩm các loại Kokubo khử mùi hôi, chống ẩm mốc tủ quần áo hiệu quả - nội địa Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kokubo
SKU l963626423
Đặc điểm nổi bật Không có nước hoa,Không chứa Sulfate,Diệt khuẩn
Dehumidifier Coverage Area 300 đến 799 sq ft
Cách đóng gói Hộp
Xuất xứ Nhật Bản
Model Hộp Hút Ẩm các loại Kokubo
Loại đóng gói Đơn
Thông tin sinh thái Thân thiện với môi trường,Chứng nhận FSC
Delivery_Option_Instant
d 2916