HỘP CHIA SỮA

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ chế biến thức ăn cho bé No Brand  Xem thêm Dụng cụ chế biến thức ăn cho bé bán bởi hiticare 

Mô tả ngắn

Mua HỘP CHIA SỮA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
28.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HỘP CHIA SỮA

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Bộ chia sữa tròn tiện lợi khi khi đi du lịch hoặc cho bé ăn vào ban đêm.
- Hộp chia sữa trong chứa 3 ngăn đựng sữa thiết kế gọn, chặt, vệ sinh, tích kiệm diện tích, tiện lợi


Bộ chia sữa tròn tiện lợi khi khi đi du lịch hoặc cho bé ăn vào ban đêm.
- Hộp chia sữa 100% bằng nhựa PP không BPA (có cổ bình + nắp đậy) - Hộp chia sữa tròn thiết kế nhỏ gọn tiện lợi vệ sinh.
- Hộp đựng sữa bột có thể chứa các loại thực phẩm khác nhau cho bé khi bé lớn - Hộp chia sữa trong chứa 3 ngăn đựng sữa thiết kế gọn, chặt, vệ sinh, tích kiệm diện tích, tiện lợi . - Mỗi hộp chia sữa có thế chứa 65 gram sữa bột hoặc 20 gram bột ăn dặm.
- Hộp chia sữa làm từ vật liệu Polypropylnene cao cấp, bền,.. - Hộp đựng sữa được thiết kế dễ dàng lau chùi vệ sinh.
- Có thể tiệt trùng hộp chia sữa bằng hơi nước, đun sôi hoặc bằng lò vi sóng - Hộp chia sữa tròn cho phép đổ sữa trực tiếp vào bình với lượng bột được đong sẵn nhờ thiết kế cổ bình và nắp đậy Hộp có các ngăn nhỏ với màu sắc rất nhã nhặn. Đặc biệt, các ngăn chia sữa này có thể tháo lắp một cách linh động, tiện lợi. Khi đi chơi, bạn có thể tháo đúng số ngăn cần đem theo mà không nhất thiết phải mang cả bộ sản phẩm. Ở đầu và cuối mỗi ngăn đều có các rãnh nhựa. Chúng được thiết kế để khớp với nhau nên khi lắp vào thành một hộp rất nhanh chóng vì không cần quan tâm đến thứ tự các ngăn. Điều này cũng khiến hộp chia sữa kín khít, sữa không bị trào ra ngoài gây cảm giác mất vệ sinh khi sử dụng.Nắp bằng nhựa, đậy kín, giúp bảo quản sữa và thức ăn dặm an toàn, sạch sẽ cho bé. Hộp chia sữa được thiết kế đơn giản nên rất dễ vệ sinh và không mất nhiều thời gian. Sản phẩm được làm bằng nhựa PP có màu trong nên người dùng dễ phát hiện khi sản phẩm dính bẩn. Nắp mở ngang với thiết kế ngăn trong suốt mỗi ngăn các ngăn có thế mở rời khi vệ sinh hay sừ dụng. Nắp đậy giúp giữ sữa hay thức ăn bên trong không bị đổ ra ngoài khi không sử dụng.
HỘP CHIA SỮA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l299208241
Type of Blender Để bàn
Dòng sản phẩm bình chia sữa
Warranty Type Không bảo hành
d 4328