Hạt nêm Ajinomoto vị sò điệp 50gram Nhật Bản cho bé ăn dặm

Thương hiệu: Ajinomoto | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn Ajinomoto 

Mô tả ngắn

Mua Hạt nêm Ajinomoto vị sò điệp 50gram Nhật Bản cho bé ăn dặm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.960 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hạt nêm Ajinomoto vị sò điệp 50gram Nhật Bản cho bé ăn dặm

Thành phần: muối, dextrin, chiết xuất sò điệp...
Chiết xuất tự nhiên, an toàn cho bé
Dành cho bé trên 6 tháng
Cho các món ăn của bé và gia đình
Khối lượng tịnh: 50gr
Xuất xứ: Nhật Bản

Hạt nêm Ajinomoto vị sò điệp 50gram Nhật Bản cho bé ăn dặmHạt nêm Ajinomoto vị sò điệp 50gram Nhật Bản cho bé ăn dặmHạt nêm Ajinomoto vị sò điệp 50gram Nhật Bản cho bé ăn dặmHạt nêm Ajinomoto vị sò điệp 50gram Nhật Bản cho bé ăn dặm

Hạt nêm sò điệp Ajinomoto 50Gram

Đồng Hành Cùng Bé Từ Những Muỗng Ăn Dặm Đầu Tiên

AJINOMOTO - Hạt nêm vị sò điệp 50g là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, trải qua nhiều khâu kiểm định nên cực kỳ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được chiết suất từ sò điệp tươi, giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn, đậm đà hơn và ngon miệng hơn. Sản phẩm được nhiều mẹ chọn thêm vào đồ ăn dặm của bé trên 6 tháng tuổi.

- Cắt túi hạt nêm và nêm theo khẩu vị của gia đình. Với trẻ nhỏ từ 6 tháng trở lên, mẹ nên tăng liều lượng bột nêm theo độ tuổi của con. *****Hướng dẫn bảo quản Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát Tránh nơi ẩm thấp hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

****Cho món ăn đậm đà, hấp dẫn hơn Được chiết xuất từ sò điệp tươi bằng công nghệ hiện đại, AJINOMOTO - Hạt nêm vị sò điệp 50g giúp món ăn trở nên đậm đà, hấp dẫn hơn. Nhiều mẹ sau 1 thời gian sử dụng, đã tự nhận đây là bí quyết nấu món ăn ngon của mình! ****Nêm nếm được nhiều món ăn Có thể sử dụng AJINOMOTO - Hạt nêm vị sò điệp 50g vào nhiều món ăn cháo, soup, canh, hầm, kho, mì xào,... Với trẻ nhỏ đang ăn dặm, mẹ có thể trộn với cơm để kích thích sự ngon miệng của trẻ. ****An toàn cho bé AJINOMOTO - Hạt nêm vị sò điệp 50g được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, được kiểm nghiệm qua nhiều khâu nên cực kỳ an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh, trẻ ăn dặm. ****Tiện lợi, dễ sử dụng Sản phẩm được đóng gói nhỏ 50g nên cực kỳ tiện dụng. Có thể nấu hết 1 gói trong 1 bữa ăn nên mẹ không mất công sức để bảo quản. Đồng thời, AJINOMOTO - Hạt nêm vị sò điệp 50g cực kỳ phù hợp với những chuyến du lịch, dã ngoại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ajinomoto
SKU l586988128
Hương vị em bé
Xuất xứ Nhật Bản
Hữu cơ cho bé
d 4328