Giường lưới mầm non thoáng mát có 2 thanh đỡ lưng inox cho bé 120x60x10cm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Giường cũi No Brand  Xem thêm Giường cũi bán bởi Gian Hang Gia Dung - Dien Tu Toan Quoc 

Mô tả ngắn

Mua Giường lưới mầm non thoáng mát có 2 thanh đỡ lưng inox cho bé 120x60x10cm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
265.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giường lưới mầm non thoáng mát có 2 thanh đỡ lưng inox cho bé 120x60x10cm

Giường ngủ trưa cho bé mầm non được sử dụng nhiều tại các trường mầm non, cơ sở trông giữ trẻ, hay sử dụng cho bé ngủ trưa tại gia đình
Được làm từ vải lưới 2 lớp siêu bền và rất thoáng khí, nhanh khô, dễ dàng vệ sinh, tạo độ thoáng mát cho trẻ khi nằm.
Lưới chịu được lực cao, không thấm nước ( có thể sử dụng ngay sau khi giặt giũ).
Chịu được tải trọng 50kg
Khung giường chắc chắn, có gia cố thêm 2 thanh inox chịu lực bên dưới, không lo mặt lưới bị chùng, bị võng đâu ạ!
Giường có 4 CHÂN VUÔNG TO chắc chắn
Thanh Inox chịu lực giúp kết cấu giường vững chắc trong suốt quá trình sử dụng.
Chân góc bằng nhựa nguyên sinh an toàn, bền đẹp, chịu lực tốt, không thấm nước.
Khi không sử dụng, giường có thể xếp chồng lên nhau rất gọn gàng và chắc chắn
Kích thước: 120x60x10 cm
Khung: Chất liệu thép cứng Ø21 1.4mm
Xuất xứ: Việt Nam
Do hàng cồng kềnh, vận chuyển xa, nhiều khi bị đè nặng có thể hơi bị lệch vật lý (ko phải lỗi kỹ thuật khách nhé), khách nhận hàng chỉ cần 1 thao tác nhỏ đè lên lưới, nắn nhẹ giúp e 1 bên thanh là lưới lại nằm im luôn nhé.

Giường lưới với đặc trưng riêng là mặt lưới thoáng mát, êm nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn của chất liệu lưới. Khung giường vững chắc, chiều cao an toàn cho phép (8cm)..Giường lưới đặc biệt phù hợp để sử dụng cho các bé vào mùa nóng, thời tiết ẩm, đảm bảo cho các bé có thể nằm chơi, nằm ngủ thoải mái, thiết kế chắc chắn có thể chịu được sức nặng của người lớn hay các bé có tính hiếu động. Mặt lưới dạng lỗ thoáng giúp luồng không khí phí dưới được lưu thông hạn chế tối đa sự bí hơi nóng bức khiến bé khó chịu, ra mồ hôi lưng dẫn đếm hăm lưng, cảm lạnh, hạn chế rôm sảy. Trước đây Giường được biết đến với tên gọi Giường mầm non hay giường bạt mầm non, giường ngủ trưa cho bé mầm non. Giường được sử dụng trọng các trường mầm non phục vụ giấc ngủ trưa của các bé, có thể xếp gọn là ưu điểm với số lượng nhiều. Tuy nhiên giường bạt là dạng vải nên gây bí hơi, hầm lưng trẻ, nhanh bị ố mốc nếu không vệ sinh thường xuyên. Những chiếc giường bạt hoa văn màu sắc bắt mắt nhuộm bằng phẩm màu cũng không tốt khi bé nằm tiếp xúc trực tiếp với da bé. Giường lưới xuất hiện đã khắc phục hầu hết nhược điểm của giường bạt mầm non nhưng vẫn giữ được những ưu điểm của giường bạt. Kích thước giường lưới size nhỏ có thể đặt vừa trong cũi rất gọn và tiện lợi.

Qua nhiều thời gian sử dụng và nhận thấy nhiều điểm ưu việt, ngoài việc làm thoáng khí mang lại giấc ngủ ngon cho trẻ em, cho bé nằm giường lưới còn tránh được nguy cơ cong vẹo cột sống (đối với việc nằm võng), điều mà trước đây ít được lưu tâm đến…. Lưới nhập khẩu được Viện Dệt May Việt Nam kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe, thích hợp sử dụng cho các bé từ sơ sinh đến 6-7 tuổi, được phân phối toàn quốc bởi các hệ thống siêu thị lớn, cửa hàng uy tín chuyên về các sản phẩm dùng cho trẻ em.

  • Thiết kế chắc chắn, chịu sức nặng ~50kg

  • Kích thước: 120 x 60 x 8 (cm)

Mặt Lưới

Tấm lưới là thành phần quan trọng và có tính ưu việt riêng. Lưới của giường Fancy được nhập khẩu hoàn toàn, từng mẫu lưới đều được kiểm nghiệm bởi Viện Dệt May Việt Nam đảm bảo chất lượng an toàn với trẻ em. Không có mùi lạ, không bị co giãn trong quá trình sử dụng, mặt lưới căng vừa đủ. Do mặt lưới được phủ nhựa PVC dai nên không thấm nước rất nhanh khô, dễ vệ sinh, đặc biệt ngay cả khi trẻ không mặc áo nằm trực tiếp trên mặt lưới cũng không bị rát lưng như các loại lưới khác, hơn nữa do không thấm nước và đa phần là lỗ thoát khí nên không bị giữ nhiệt ở phần tiếp xúc giữa cơ thể với mặt lưới. Những mẫu lưới của Fancy được thiết kế riêng độc quyền đặc trưng.

Khung giường

Cấu tạo với ống thép Ø21mm chắc chắn, khả năng chịu lực cực tốt, ít bị cong vênh hay biến dạng, tránhoxy hóa do tác động của môi trường. Có thể chịu được sức nặng lên đến 70kg, đảm bảo độ bền với các bé có tính hiếu động. Khung giường cho bé Fancy dùng chất liệu thép không dùng loại khung sắt sơn tĩnh điện do dung sắt tĩnh điện dễ han gỉ.

Chân nhựa

Được thiết kế vững vàng, thiết kế chân mới chống cong vênh, chiều cao 8cm tối ưu chống lật đổ, rất an toàn nếu bé lăn khỏi giường , tiện dụng có thể xếp gọn nhiều chiếc lên nhau tiết kiệm diện tích, chốngtrơn trượt. Được làm từ nhựa nguyên sinh PP chất lượng cao đảm bảo an toàn, độ dai và chắc, không có mùi lạ, không thấm nước, màu sắc phù hợp với thị giác của trẻ.

Thanh Inox chịu lực

Thanh inox không bịoxy hoá, độ bền và tính thẩm mỹ cao, hai thanh được thiết kế nằm song song có chức năng đảm bảo cho kết cấu giường vững chắc, góp phần tránh lỗi cong vênh, ngoài ra còn giữ mặt lưới đạtđộ căng đủ tiêu chuẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l602428013
Nursery Furniture Material Kim loại
Recommended Gender unisex
Recommended Age Free Size
Chất liệu ngoài Vải Oxford
Dòng sản phẩm Giường lưới mần non cho bé
Nước sản xuất Việt Nam
d 2917