Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

Thương hiệu: ATTIPAS | Xem thêm Giày thể thao bé trai ATTIPAS 

Mô tả ngắn

Mua Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
399.000 ₫ 455.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

Attipas - Giày chức năng cho bé tập đi
Xuất xứ : Hàn Quốc .
Thiết kế thời trang, hiện đại
Đế to và chống trơn trượt
Dễ làm sạch bằng máy giặt
Chất liệu an toàn và siêu nhẹ
Phù hợp cho bé từ 5 tháng đến 3 tuổi

MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM:

  • Giày chức năng tập đi Attipas Dinosaur Red có kiểu dáng dễ thương với màu sắc hồng tươi tắn, nổi bật, đúng màu sắc bé gái ưa thích. Họa tiết hươu cao cổ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích thú khi mang. Bạn có thể dễ dàng phối giày với nhiều bộ đồ theo nhiều phong cách cá tính khác nhau.
  • Chất liệu Silicon an toàn, siêu nhẹ, đế chống trơn trượt phòng tránh cho trẻ khỏi bị ngã khi đi bộ.
  • Đế giày mỏng nhẹ, có các lỗ thoáng khí giúp chân trẻ không bị bí và khó chịu khi mang giày.
  • Đặc biệt phần mũi giày rộng, giúp bé hoàn thiện nhận thức ngón chân. Do đó các đầu ngón chân bé không bị gò gập như các loại giày dép trẻ em, giày dép có kích cỡ thu nhỏ của người lớn hiện nay. 
  • Giầy attipas Polka Dot vừa là giày lại vừa là tất nên bé đi chắc chắn, thật chân không lo bị tuột giày. Giúp bé đi chuẩn hơn, mạnh dạn hơn. Bé sẽ cảm thấy thoải mái, và có hứng thú tham gia các hoạt động thể chất. Hòa đồng cùng bạn bè, môi trờng xung quanh.

CÁCH CHỌN SIZE:

Hiện tại có 3 size:

  • M: Chiều dài chân bé từ 109 – 115 mm
  • L: Chiều dài chân bé từ 116 – 125 mm
  • XL: Chiều dài chân bé từ 126 – 135 mm

TẠI SAO PHẢI DÙNG GIÀY CHỨC NĂNG TẬP ĐI CHO BÉ:

  • Từ trước tới nay các loại giầy sản xuất dùng cho trẻ nhỏ có đặc trưng là giữ nguyên kiểu dáng giày người lớn và chỉ thu nhỏ kích cỡ giầy lại, không có sự nghiên cứu để phù hợp với hình dáng và lòng bàn chân phẳng của trẻ nhỏ do vậy không duy trì được cân bằng khi trẻ đi bộ do đặc tính đi của trẻ mới tập đi. Nên những loại giầy này đã vô tình gây tác hại cho trẻ. 
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng những bước đi đầu tiên của trẻ nhỏ rất quan trọng, sự sai lệch có thể tạo nên những ảnh hưởng không tốt sau này. 
  • Nếu trẻ đi đôi giầy không phù hợp với hình dáng bàn chân trẻ sẽ khiến chân trẻ bị gò gập, cơ - xương phát triển không tự nhiên, dẫn đến cơ thể không thoải mái, nên bước đi của trẻ không tự nhiên lâu dài sẽ hình thành những bước đi không bình thường, thêm vào đó chân trẻ bị miễn cưỡng theo dáng giầy thiết kế không phù hợp, sẽ khiến hạn chế sự phát triển hoạt động theo cử động tự nhiên của cơ thể, bao gồm cử động của chân và có thể gây cản trở đến việc phát triển tự nhiên của chân trẻ.

Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

  • Giầy ATTIPAS ra đời sau 7 năm nghiên cứu riêng của khoa chuyển động có ý thức Đại học SEOUL Hàn Quốc về đặc tính bàn chân và kiểu đi bộ của trẻ em.
  • Giầy ATTIPAS được cấp bằng sáng chế và bảo hộ độc quyền số 10-131972 do cục sáng chế Hàn Quốc cấp ngày 21/04/2011, loại giầy thiết kế chuyên dùng cho trẻ nhỏ được chế tạo dựa theo hình dáng bàn chân và đặc tính đi bộ của trẻ nhỏ hoàn toàn khác biệt với giầy thiết kế cho người trưởng thành.

Hình vẽ (a) là hình vẽ thể hiện hình dáng bàn chân và lòng bàn chân của người lớn.

Hình vẽ (b) là hình vẽ thể hiện hình dáng bàn chân và lòng bàn chân của trẻ nhỏ.

Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

  • ATTIPAS là loại giầy dùng cho trẻ nhỏ với hình dáng mới, giầy có độ cao của phần đặt ngón chân ở phía trước được thiết kế cao hơn ngón chân thực tế của trẻ giúp trẻ đi bộ chắc chắn và phát triển các cử động của ngón chân một cách linh hoạt.

Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn QuốcGiầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

  • Giầy ATTIPAS thiết kế phù hợp với đặc tính bàn chân trẻ nhỏ phẳng do sự hình thành của xương mu bàn chân (xương hình quạt) nên không gian từ phía gót đến phần ngón ngày càng rộng hơn giúp bảo vệ sự phát triển tự nhiên của chân trẻ nhỏ, tối thiểu hoá các ảnh hưởng không tốt gây ra khi trẻ mang giầy nhờ không gian bên trong được hình thành theo khuôn phù hợp với hình dáng và kích thước chân trẻ.

Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn QuốcGiầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

                    Hình (a) bàn chân người trưởng thành.                 Hình (b) bàn chân phẳng của trẻ nhỏ

  • ATTIPAS là mẫu giầy mới nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng phát triển của trẻ nhờ cử động hoạt bát của chân do đế giầy được thiết kế mỏng và siêu nhẹ chất liệu Silicon an toàn, chống trơn trượt phòng trách cho trẻ khỏi bị ngã khi đi bộ. Đế giầy có các lỗ thoáng khí giúp chân trẻ không bị bí và khó chịu khi mang giầy. Không dùng keo dán, hoàn toàn không độc hại với trẻ nhỏ. Dễ dàng cọ rửa bằng tay hoặc giặt nhẹ bằng máy.

Giầy tập đi Attipas Dinosaur Red A18DR, Hàn Quốc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ATTIPAS
SKU l275420767
Loại bảo hành Không bảo hành
Dòng sản phẩm Giày tập đi
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2919