Giày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim House

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giày, dép cho bé OEM  Xem thêm Giày, dép cho bé bán bởi Lagim House 

Mô tả ngắn

MÔ TẢ SẢN PHẨMDép quai hậu nhựa dẻo thơm họa tiết dưa hấu O.l.d N quai dán cho bé gái 12,5cm - 16cmChất liệu: Nhựa dẻo mềm, thơm nhẹ mùi kẹo, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bé khi mang, có ánh ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim House

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Dép quai hậu nhựa dẻo thơm họa tiết dưa hấu O.l.d N quai dán cho bé gái 12,5cm - 16cm
Chất liệu: Nhựa dẻo mềm, thơm nhẹ mùi kẹo, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bé khi mang, có ánh nhũ kim tuyến lấp lánh, hoạ tiết dưa hấu bé nào cũng mê tít đây ạ.
C kết hàng , gi.á săn siêu tốt.
Xuất xứ: U.S

BẢNG SIZE THAM KHẢO: 
Đây là kích thước lòng bàn chân bé.
- Size U5: chiều dài chân bé 12,5cm
- Size U6: chiều dài chân bé 13cm
- Size U7: chiều dài chân bé 14cm
- Size U8: chiều dài chân bé 15cm
- Size U9: chiều dài chân bé 16cm
Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn.

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
- Sản phẩm phải còn nguyên mác, túi nilon, chưa qua sử dụng, giặt tẩy, không bị dơ, bẩn hoặc bị hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài.
- Mọi trường hợp giao thiếu, giao sai sản phẩm, quý khách vui lòng nhắn tin cho shop để được giải quyết một cách nhanh nhất.
- Lagim House xin cảm ơn các Mom đã mua sắm và ủng hộ shop. Cần tư vấn thêm hãy inbox ngay cho Shop để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất ngay mẹ nha.

Giày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim HouseGiày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim HouseGiày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim HouseGiày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim HouseGiày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim HouseGiày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim HouseGiày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim HouseGiày Sandal nhựa dẻo thơm O.ld Na.y săn s.al.e cho bé gái - Lagim House

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Chất liệu Nhựa dẻo
Màu sắc Hồng họa tiết dưa hấu
SKU t189618799
d 4511