GHÉP HÌNH HOA_KÍNH VẠN HOA Giúp Bé Phát Triển Sự Sáng Tạo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình OEM  Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình bán bởi Kunkin Baby 

Mô tả ngắn

>>> Ghép hình hoa - Kính vạn hoa 78 chi tiết <<<Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:+ Với thiết kế thông minh, với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau giúp tăng khả năng nhận biết và kh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
74.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GHÉP HÌNH HOA_KÍNH VẠN HOA Giúp Bé Phát Triển Sự Sáng Tạo

>>> Ghép hình hoa - Kính vạn hoa 78 chi tiết <<<

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

+ Với thiết kế thông minh, với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau giúp tăng khả năng nhận biết và khích thích trí tưởng tượng không gian đa chiều cho bé.

+ Đặc biệt, các hình khối có kích thước lớn và chắc chắn hơn các loại đồ chơi xếp hình thông thường, giúp các bé nhỏ từ 18 tháng tuổi vẫn có thể thỏa sức sáng tạo một cách dễ dàng.

+ Ngoài các chủ đề như Thế giới động vật, Khu vườn của bé, Công trình kiến trúc, thông dụng thì đến với bộ “Ghép hình hoa_Kính vạn hoa”, Sato còn thiết kế thêm các bánh xe để bé có thể lắp thành mô hình giao thông. Từ đó tăng tư duy logic, kích thích sự sáng tạo và rèn luyện tính kiên nhẫn, tập trung cho bé.

Với thiết kế phù hợp với độ tuổi lên 3 bộ đồ chơi không quá khó như những bộ xếp hình phức tạp khác nhưng lại tạo nên những tác phẩm sáng tạo thú vị mà bé sẽ bất ngờ, các miếng ghép cũng được tính toán phù hợp với bàn tay của bé,không có chi tiết nhỏ gây nguy hiểm cho bé,bộ đồ chơi giúp bé phát triển tư duy logic cũng như rèn luyện tính kiên trì cho bé

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Nhựa ABS
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t157824065
d 4510