Ghế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ phòng tắm OEM 

Mô tả ngắn

Mua Ghế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 559.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ghế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinh

  • Không phải gia đình nào cũng có đủ không gian để bố trí vị trí vệ sinh cho bé phải không các mẹ! Việc để bé ngồi bô ngoài nhà đôi khi cũng khá bất tiện vì bé lớn hơn chút thì mùi không được dễ chịu cho lắm.
  • Để bé làm quen với các vật dụng, vị trí phục vụ vệ sinh cá nhân của mình từ nhỏ cũng rất tốt đấy! Điều lo ngại cho bé bây giờ là chiều cao của bồn vệ sinh người lớn lại có vẻ không phù hợp cho bé.
  • Thấu hiểu điều đó, xin giới thiệu cho các mẹ sản phẩm Thang ghế ngồi toilet cho bé AD-8808 xua tan mọi nghi ngại cho việc vệ sinh của bé: thang hỗ trợ vệ sinh thông minh!
  • Được thiết kế phù hợp để lắp ghép vào bồn vệ sinh của người lớn, bé có thể leo lên dễ dàng, tự mình vệ sinh mà không lo bị trơn trượt.

    Ghế ngồi bồn cầu cho bé có thang vịn
    - Ghế ngồi bồn cầu có thang vịn cho bé, có đệm - Bệ có bậc thang lên xuống chống trượt, bé dễ dàng sử dụng, đặc biệt rất an toàn.
    - Vị trí tay nắm luôn giữ thăng bằng cho bé trong suốt quá trình sử dụng.
    - Chất liệu nhựa cao cấp, gờ cạnh nhẵn mịn.
    - Kích thước phù hợp cho bé, linh hoạt điều chỉnh góc nghiêng ăn khớp với các bồn bồn vệ sinh chênh lệch về độ cao.
    ★ Cam kết về chất lượng và dịch vụ bán hàng: 1.Hàng thật như hình. 2.Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất. ★ Quy định đổi trả: Sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng trong 48h kể từ ngày nhận hàng cho những lý do sau : 1.Sản phẩm bị lỗi. 2.Hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 3.Khách hàng đưa ra lý do hợp lý về sự không hài lòng đối với sản phẩm và được sự đồng ý từ Shop. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, các bạn vui lòng gửi đánh giá cao và đừng chần chừ hãy tặng cho chúng tôi 5sao các bạn nhé, chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực và phấn đấu để làm tốt hơn nữa.Rất cảm ơn! 1. Hàng giá xưởng đảm bảo giá tốt nhất 2. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh nhất, uy tín và bảo hành tốt nhất. 3. Mua sỉ vui lòng liên hệ qua Kênh Chát của Shop để được giá tốt nhất

    #Ghế ngồi bồn cầu cho bé #Bệ ngồi cầu cho bé #Nắp thu nhỏ bồn cầu
    Ghế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinhGhế ngồi vệ sinh cho bé, có thang vịn, chất liệu nhựa PP cao cấp, chân đế chống trượt, Ghế ngồi bồn cầu cho bé, có thế gấp gọn, dễ dàng vệ sinh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l931028334
Outer Material Nhựa Acrylic
Model Ghế ngồi bồn cầu cho bé
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Nhà Cung Cấp
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Thời gian bảo hành 6 tháng
Đóng gói Bộ sản phẩm đầy đủ phụ kiện
d 4412