Đồ Chơi Nhập Vai, Vali Bác Sĩ Cho Bé Định Hướng Nghề Nghiệp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện búp bê OEM  Xem thêm Phụ kiện búp bê bán bởi AChi Kids 

Mô tả ngắn

Đồ chơi hướng nghiệp là những món đồ chơi được mô phỏng thiết kế giống như thật, giúp bé hứng thú với những nghề nghiệp nào đó như là bác sĩ, kỹ sư, từ nhỏ. Từ đó giúp trẻ định hướng được sở thích, ướ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ Chơi Nhập Vai, Vali Bác Sĩ Cho Bé Định Hướng Nghề Nghiệp

Đồ chơi hướng nghiệp là những món đồ chơi được mô phỏng thiết kế giống như thật, giúp bé hứng thú với những nghề nghiệp nào đó như là bác sĩ, kỹ sư, từ nhỏ. Từ đó giúp trẻ định hướng được sở thích, ước mơ cho tương lai sau này.

Đồ chơi vali bác sĩ là món đồ chơi được bao gồm các dụng cụ y tế mô phỏng đựng trong chiếc vali xinh xắn thu hút bé ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Bộ đồ chơi được làm từ chất liệu nhựa ABS không chứa các chất độc hại, an toàn và thân thiện với môi trường.

Các góc cạnh được bo tròn, bề mặt được mài nhẵn an toàn cho bé khi cầm nắm và sử dụng.

Đồ chơi vali kéo bác sĩ mô phỏng gần như chính xác các dụng cụ y tế mà bác sĩ thường hay sử dụng như ống nghe, kéo, nhưng được thiết kế với màu sắc đáng yêu, bắt mắt, đem đến cho bé nhiều hứng thú cùng những trải nghiệm thực tế thú vị khi sử dụng.

Tất cả những món đồ trên được đựng gọn gàng, khéo léo trong chiếc vali kéo ngộ nghĩnh có nắp đóng chắc chắn, mỗi lần chơi xong, bé sẽ cất gọn gàng vào trong vali rồi cất đi hoặc mang đến lớp hay trong những chuyến đi dã ngoài đều rất tiện dụng.

- Điểm nhấn của bộ đồ chơi là chiếc ống nghe sử dụng pin để phát ra âm thanh sống động, kích thích sự tò mò, hứng thú của bé khi chơi.

- Đồ chơi gồm nhiều dụng cụ khác nhau, mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách nhận biết màu sắc từ các thiết bị y tế và hỏi lại giúp tăng khả năng ghi nhớ của bé.

- Với bộ đồ chơi bác sĩ đầy bổ ích và thú vị này bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị của riêng mình khi chơi với bạn bè hay bố mẹ.

- Đây là một trò chơi thật sự bổ ích giúp bé hiểu thêm và yêu thích công việc làm bác sĩ chữa bệnh cho mọi người, cũng là những bước khởi đầu trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai cho bé.

- Không chỉ vậy bộ đồ nghề bác sĩ với tất cả các dụng cụ khám chữa bệnh nhân được sắp xếp gọn gàng, vừa vặn trong chiếc vali với tay cầm chắc chắn.

Lợi ích sản phẩm:

- Định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho bé

- Trẻ nhận biết các dụng cụ y tế, biết một số đặc điểm và cách sử dụng của dụng cụ

- Rèn luyện phối hợp linh hoạt giữa tay và mắt, tăng cường khả năng vận động.

#dochoihuongnghiep #dochoinhapvai #dochoichobe #vali #valibacsi #taplambacsi #huongnghiepchobe

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Anh, Việt Nam
Kích thước Kích thước: 34x29x5 cm
Chất liệu Nhựa ABS
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t263990239
d 4420