Đồ Chơi Mô Hình BATMAN Người Dơi 4 Inch 6055946 - Giao hàng ngẫu nhiên

Thương hiệu: Spin Master | Xem thêm Mô hình nhân vật  Spin Master 

Mô tả ngắn

Đồ Chơi BATMAN Người Dơi 4 Inch Và Vũ Khí Trợ Lực Bí Mật 6058529  - Giao hàng ngẫu nhiên Đồ chơi BATMAN người dơi 4 inch và vũ khí trợ lực bí mật 6058529 là mô hình đồ chơi siêu anh hùng đến từ vũ t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ Chơi Mô Hình BATMAN Người Dơi 4 Inch 6055946 - Giao hàng ngẫu nhiên

Đồ Chơi BATMAN Người Dơi 4 Inch Và Vũ Khí Trợ Lực Bí Mật 6058529  - Giao hàng ngẫu nhiên

Đồ chơi BATMAN người dơi 4 inch và vũ khí trợ lực bí mật 6058529 là mô hình đồ chơi siêu anh hùng đến từ vũ trụ DC chiếm được tình cảm không nhỏ của mọi người trên toàn thế giới. Mô hình sở hữu các chi tiết hoàn hảo, lắp ráp dễ dàng với các khớp nối linh hoạt. Sản phẩm đến từ hãng BATMAN cực kỳ an toàn cho bé trong quá trình chơi cũng như kích thích sự phát triển trí tuệ của bé

Đồ chơi siêu anh hùng 6058529 gây ấn tượng với những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Sản phẩm có đường nét và chi tiết sắc sảo kết hợp với áo choàng mềm mại cực kỳ giống với nhân vật trên phim ảnh mang đến một anh hùng người dơi “siêu thực”.
  • Mô hình hành động với kích thước chuẩn 10cm nhỏ gọn phù hợp mang đi nhiều nơi cũng như cho bé cầm nắm trong quá trình chơi.
  • Sản phẩm được đi kèm 3 vũ khí bí mật như: găng tay, khiên chắn, súng plasma nhằm hỗ trợ bé có thể biến hoá nhiều trạng thái thông qua khả năng tư duy lắp ráp của bé từ đó kích thích trí tuệ, sự tưởng tượng và sáng tạo của trẻ bay cao để cho các nhân vật trong việc hoàn thành nhiệm vụ hay kế hoạch đặt ra của các bé.
  • Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, các góc cạnh được bo tròn với bề mặt nhẵn tạo sự an toàn, không làm trầy xước da khi bé chơi. 
  • Sở hữu 11 khớp nối giúp bé có thể sáng tạo ra những hành động hay tư thế khác nhau để hòa mình vào cuộc chiến của riêng mình và các bạn chơi cùng.
  • Quá trình tháo lắp dễ dàng mà không sợ dễ dàng bị hư hỏng, rớt các khớp nên không hề độc hại trong quá trình bé chơi robot.
  • Hỗ trợ kích thích phát triển vận động cũng như trí não của bé trong quá trình chơi mô hình.
  • Sản phẩm phù hợp cho các bé có độ tuổi từ 3 tuổi trở lên.
  • Sản phẩm giao hàng ngẫu nhiên

Đồ Chơi Mô Hình BATMAN Người Dơi 4 Inch 6055946 - Giao hàng ngẫu nhiên

Bộ sản phẩm BATMAN người dơi 4 inch và vũ khí trợ lực bí mật 6058529 bao gồm: 

  • 01 mô hình nhân vật, có thể là Batman, Robin, Joker hoặc Harley Quinn. Nhanh tay sưu tập thêm trọn bộ nhân vật
  • 03 vũ khí bí mật,
  • 01 tờ sưu tập nhân vật 
  • 01 tờ hướng dẫn chơi đi kèm.

Vài nét về thương hiệu:

Người Dơi – Batman là một trong những thương hiệu siêu anh hùng lâu đời bậc nhất của vũ trụ DC. Anh gần như được xem như là thủ lĩnh của Liên Minh Công Lý – Justice League, anh hùng ngoài đời thực của cư dân thành phố Gotham. Batman đại diện cho đức tính kiên trì và nỗ lực không ngừng để chinh phục ước mơ của con người. Người Dơi là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng vô hạn của một người bình thường khi là chiến binh duy nhất của Liên Minh Công Lý không sở hữu bất kỳ siêu năng lực nào. Nhân vật Người Dơi là tấm gương cho trẻ về mối tương quan giữa sự thành công và đức tính kiên trì, bền bỉ. Sản phẩm được sản xuất theo bản quyền hình ảnh được cung cấp cho Spin Master.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Spin Master
Xuất xứ thương hiệu Canada
Xuất xứ Trung Quốc
Chất liệu Nhựa
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t86534427
d 4213