Đồ Chơi Lắp Ráp Tàu Vũ Trụ Khám Phá Thiên Thạch - Spaceship And Asteroid Discovery - Lego City 60429 (126 Mảnh Ghép)

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình LEGO 

Mô tả ngắn

Đồ Chơi Lắp Ráp Tàu Vũ Trụ Khám Phá Thiên Thạch - Spaceship And Asteroid Discovery - Lego City 60429 (126 Mảnh Ghép) Du hành vào không gian bao la và tìm kiếm nguồn năng lượng mới ngoài vũ t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
527.200 ₫ 599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ Chơi Lắp Ráp Tàu Vũ Trụ Khám Phá Thiên Thạch - Spaceship And Asteroid Discovery - Lego City 60429 (126 Mảnh Ghép)

Đồ Chơi Lắp Ráp Tàu Vũ Trụ Khám Phá Thiên Thạch - Spaceship And Asteroid Discovery - Lego City 60429 (126 Mảnh Ghép)

Du hành vào không gian bao la và tìm kiếm nguồn năng lượng mới ngoài vũ trụ. Lái tàu con thoi xuyên qua dải thiên thạch để tới bề mặt của một tiểu hành tinh. Sử dụng cần cẩu và các công cụ để nâng và thu thập các thiên thạch giàu tinh thể, đồng thời thực hiện các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm trước khi chất đồ lên tàu của bạn và quay trở lại căn cứ.

• Bộ lắp ráp LEGO City Tàu vũ trụ khám phá thiên thạch – Mang đến cho bé yêu những giây phút phiêu lưu thú vị ngoài không gian bao la với bộ trò chơi lắp ráp thú vị này.

• Có gì trong hộp vậy nhỉ? – Bộ lắp ráp này có tất cả những gì bé cần để lắp ráp một con tàu vũ trụ, cần cẩu, phòng thí nghiệm và các cảnh khai quật, một thiên thạch chứa các tinh thể năng lượng, 2 nhân vật phi hành đoàn và một nhân vật người ngoài hành tinh

• Vui chơi và sáng tạo – Bé có thể chơi trò hạ cánh tàu vũ trụ xuống bề mặt hành tinh, sử dụng cần cẩu để nâng thiên thạch chứa tinh thể năng lượng và thực hiện các thí nghiệm tại phòng thí nghiệm không gian

• Hướng dẫn lắp ráp qua ứng dụng – Ứng dụng LEGO Builder sẽ hướng dẫn bé tham gia cuộc phiêu lưu xây dựng dễ dàng hơn với các công cụ cho phép bé có thể phóng to và xoay mô hình ở chế độ 3D, lưu quá trình và theo dõi tiến trình của bé.

• Món quà tuyệt vời cho bé yêu – Bộ trò này chắc chắn sẽ là một món quà thú vị dành cho những bé yêu thích những chuyến phiêu lưu và khám phá vũ trụ rộng lớn, hoặc yêu thích tàu thuyền, máy bay và các phương tiện khác.

• Biến mọi thứ trở nên thú vị – Bộ trò chơi xây dựng LEGO City giúp trẻ phát triển sự tự tin và các kỹ năng sống quan trọng thông qua trò chơi và thể hiện sự sáng tạo không giới hạn

• Kích thước – bộ lắp ráp gồm 126 mảnh ghép, sau khi hoàn thiện có chiều cao trên 1,5 inch (4 cm), dài 5,5 inch (14 cm) và rộng 3,5 inch (9 cm)

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Thương hiệu LEGO
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Trung Quốc
SKU t273932345
d 4303