ĐỒ CHƠI LẮP RÁP CITY- BIỆT ĐỘI CỨU HOẢ 345 PCS

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ chơi học tập OEM  Xem thêm Đồ chơi học tập bán bởi Kho Đồ Chơi Trẻ Em 

Mô tả ngắn

Mua ĐỒ CHƠI LẮP RÁP CITY- BIỆT ĐỘI CỨU HOẢ 345 PCS ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
220.000 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ĐỒ CHƠI LẮP RÁP CITY- BIỆT ĐỘI CỨU HOẢ 345 PCS

Là một mẫu đồ chơi thông minh, đồ chơi xếp hình Cities biệt đội cứu hỏa được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp an toàn dưới đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho các bậc cha mẹ để làm thành món quà ý nghĩa dành tặng bé trong những dịp đặc biệt. Với các chi tiết lớn nhỏ cùng màu sắc phong phú, bé sẽ được thỏa sức sáng tạo hay rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ khi lắp ghép tạo nên một biệt đội cứu hộ biển bao gồm chiếc thủy phi cơ đẹp mắt và nhiều phương tiện khác nữa. Qua quá trình vui chơi, bé không chỉ rèn luyện được óc tư duy linh hoạt mà còn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ về công việc cứu hộ vất vả trên biển cùng những cuộc phiêu lưu do bé sáng tạo ra.
345 chi tiết lớn nhỏ khác nhau cho bé xếp nên mô hình thủy phi cơ đẹp mắt, thêm vào đó là các phương tiện phục vụ công việc cứu hộ và giám sát tình hình biển như ca nô, đèn pin,...
Giúp bé phát triển tư duy và các kỹ năng
ĐỒ CHƠI LẮP RÁP CITY- BIỆT ĐỘI CỨU HOẢ 345 PCS
- Khi bé chơi đồ chơi xếp hình, bé phải cẩn thận, kiên nhẫn để lắp ghép các chi tiết nhỏ thành các mô hình khác nhau, từ đó giúp bé rèn luyện được sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi tay, đồng thời hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé tạo ra.
- Để lắp ghép hoàn thiện sản phẩm, bé phải vận dụng khả năng quan sát, ghi nhớ và tư duy để lắp đúng từng chi tiết tạo thành mô hình mong muốn, từ đó giúp kích thích trí não bé phát triển. Hơn nữa, với nhiều chi tiết đa dạng, bé có thể xếp thành nhiều mô hình khác nhau tùy theo trí tưởng tượng phong phú và sự sáng tạo liên tục của bé.
- Với đồ chơi ghép hình, bé có thể chơi một mình hoặc cùng các bạn lắp ráp. Bé và các bạn có thể hóa thân thành các nhân vật cảnh sát biển, người gặp nạn,... và sáng tạo ra những câu chuyện thú vị, góp phần tăng khả năng giao tiếp và phát triển nhân cách, cảm xúc trong bé.
Sản phẩm phù hợp với bé từ 4 đến 12 tuổi.
Kích thước của sản phẩm (D x R x C ) : 40 x 5 x 26 cm.
#dochoitreem #Đồchơitrẻem #Đồchơiantoàn #Đồchơigiárẻ #Đồchơithôngminh #Đồchơisiêunhân #Đồchơibégái #búpbê #Đồchơinhàbếp #đồchơipopit #lego #freeship #ưuđãi #LEGO #Chươngtrìnhkhuyếnmại #đồchơisángtạo #bộtrangđiểm #Đồchơixếphình #đồchơivậnđộng #đồchơibácsĩ #mevabe #nhabupbe #mohinhlapghep #trochoitritue #renluyenkynang #giatot #dothucong #quatang #dotrangtri #dollhouse #khủnglong #đồchơinộitrợ #đồchơivậnđộng #bóngrổ #đồchơilắpráp #đồchơibétrai #đồchơibégái #xeđạptrẻem #popit #gấubông #đồchơichobé #đồchơi #bỉmmerries #xeđẩychobé #đấtnặn #bànbilắc #Xecânbằngchobé #Xếphìnhlegochitiết #Bảngghéphình #Lềuđồchơi #máybắnbongbóngxàphòng #giá1k #flashsale #20k #9k

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại khối Bộ
Độ tuổi khuyến nghị >= 6 tuổi
Xuất xứ Trung Quốc
Chất liệu Nhựa ABS
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Công ty TNHH Tuấn Anh Địa chỉ: Long Biên
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Công ty TNHH Tuấn Anh Địa chỉ: Long Biên
Kho 20
Kho hàng Hà Nội
SKU s772443817
d 2417