Đồ chơi hình đám mây phun mưa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình nhân vật  OEM  Xem thêm Mô hình nhân vật bán bởi BIFO TOY Đồ chơi cho bé 

Mô tả ngắn

ĐỒ CHƠI NHÀ TẮM HÌNH ĐÁM MÂY PHUN MƯA I, LỢI ÍCH SẢN PHẨM - Khi bé sợ tắm, không thích tắm, không chịu tự tập tắm 1 mình thì giải pháp biến giờ tắm thành thời gian vui chơi, giải trí ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
45.000 ₫ 78.571 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ chơi hình đám mây phun mưa

    ĐỒ CHƠI NHÀ TẮM HÌNH ĐÁM MÂY PHUN MƯA

    I, LỢI ÍCH SẢN PHẨM

    - Khi bé sợ tắm, không thích tắm, không chịu tự tập tắm 1 mình thì giải pháp biến giờ tắm thành thời gian vui chơi, giải trí của bé bằng cách biến phòng tắm với đầy đủ các món đồ chơi là các bạn ý sẽ thích mê ngay.

    - Dành cho trẻ em, chúng sẽ tự hỏi những đám mây có thể rơi nước không, cho trẻ biết nước trên mặt đất và có thể lưu thông lên bầu trời để trở về đất dưới dạng mưa.

    - Để đồ chơi nước tắm cùng trẻ em để tạo niềm vui. Khi bé tắm, hãy thả đồ chơi trên mặt nước trong bồn tắm hoặc hồ bơi để cảm nhận sức mạnh kỳ diệu của sức nổi tự nhiên.

    - Sau khi đám mây chứa đầy nước, chú lợn chậm chạp và đầu chú lợn được nhấc lên. Đáy của đám mây sẽ tưới nước, giống như trời mưa.

    II, HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Ngâm đồ chơi vào chậu nước, nước tràn vào đám mây giúp bạn gấu/voi/heo con trong đám mây trồi lên. Nhấc mây lên, nước sẽ phun từ những lỗ nhỏ phía dưới tạo thành hình đám mây đang tao nước mưa. Khi nước chảy hết, chú gấu/voi/heo con sẽ lại chui vào nấp trong đám mây.

    --------------------------------------------

    BIFO - Vì yêu thương là dành những phút giây bên con

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t133091971
d 4511