Đồ chơi chuông hình mèo con Toyroyal 3222

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Video games OEM  Xem thêm Video games bán bởi Shop con của mẹ 

Mô tả ngắn

Mua Đồ chơi chuông hình mèo con Toyroyal 3222 ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ chơi chuông hình mèo con Toyroyal 3222

Xúc xắc luôn là món đồ chơi gắn liền với bé từ giai đoạn sơ sinh, với những thiết kế nhiều màu sắc, hình ảnh ngộ nghĩnh và có phát ra âm thanh thu hút bé. Đồ chơi chuông hình mèo con Toyroyal 3222 đến từ thương hiệu Toyroyal - một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã và đang được hầu hết các bà mẹ trên thế giới tin tưởng và sử dụng cho con yêu.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Chất liệu cao cấp an toàn
- Đồ chơi chuông hình mèo con Toyroyal 3222 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các thành phần độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, không có các viba sắc nhọn không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc.
Đồ chơi chuông hình mèo con Toyroyal 3222
- Xúc xắc được phủ 1 lớp màu tự nhiên không hóa chất và được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên hoàn toàn bảo đảm vệ sinh và an toàn cho trẻ nhỏ, nên mẹ có thể an tâm khi bé sử dụng.
Giúp bé phát triển các giác quan
- Các bộ phận của xúc xắc có màu sắc tươi sáng sẽ thu hút và khiến cho bé thích thú, đồng thời đồ chơi giúp bé nhận biết và ghi nhớ màu sắc từ nhỏ. Các thao tác ở tay của bé cũng sẽ trở lên linh hoạt hơn khi cầm nắm xúc xắc.
- Bề mặt chuông được in hình ảnh của những chú mèo con vô cùng ngộ nghĩnh mang đến sự thích thú cho bé khi vui chơi. Không chỉ vậy, những âm thanh vui nhộn từ xúc xắc phát ra giúp kích thích thính giác của bé phát triển và hoàn thiện hơn.
Thiết kế dễ dàng cầm nắm
Đồ chơi chuông hình mèo con Toyroyal 3222 có kiểu dáng hình hình chiếc chuông vô cùng ngộ nghĩnh, được thiết kế tay cầm hình vòng cung phía trên, không chỉ giúp bé dễ dàng cầm nắm mà còn tạo hứng thú cho bé mỗi khi chơi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 7
Kho hàng Hà Nội
SKU s626380009
d 2518