Dầu gió xanh 2 nắp tricảm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm cho bé No Brand  Xem thêm Sữa tắm cho bé bán bởi tintin123 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gió xanh 2 nắp tricảm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gió xanh 2 nắp tricảm

Dầu gió Singapore1. Giới thiệu về dầu gió xanh Singapore con Ó Eagle BrandDầu gió Singapore là sản phẩm của thươnghiệu EagleBrand đến từ Singapore. Đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng, sử dụng. Không chỉ giúp làm ấm cơ thể, phòngngừa cảmlạnh khi thay đổi thời tiết, xoa bóp hỗ trợ giảm đaunhức xươngkhớp, đaubụng,... Dầu gió xanh con Ó còn rất hữu ích trong việc giảm sưngngứa vếtthương do bịcôntrùngđốt và chống các triệu chứng của tình trạng sayxe, saytàu thông thường.Hỗ trợ làm giảm các tình trạng như đaunhứcđầu, đau lưng, đauxươngkhớp, đaubụng, hoamắt chóngmặt. Làm giảm đaunhức ở những người chơi thể thao quá sức, làm việc nặng, đaunhức do thời tiết, do hoạt động quá sức, sai tư thế, do bonggân, vết thâmtím, các trường hợp sưngtấy do vachạm mạnh, tụmáu vếtthương.

Dầu gió xanh 2 nắp tricảmDầu gió xanh 2 nắp tricảmDầu gió xanh 2 nắp tricảm

Dầu gió Singapore

1. Giới thiệu về dầu gió xanh Singapore con Ó Eagle Brand

Dầu gió Singapore là sản phẩm của thươnghiệu EagleBrand đến từ Singapore. Đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng, sử dụng. Không chỉ giúp làm ấm cơ thể, phòngngừa cảmlạnh khi thay đổi thời tiết, xoa bóp hỗ trợ giảm đaunhức xươngkhớp, đaubụng,... Dầu gió xanh con Ó còn rất hữu ích trong việc giảm sưngngứa vếtthương do bịcôntrùngđốt và chống các triệu chứng của tình trạng sayxe, saytàu thông thường.

Hỗ trợ làm giảm các tình trạng như đaunhứcđầu, đau lưng, đauxươngkhớp, đaubụng, hoamắt chóngmặt. Làm giảm đaunhức ở những người chơi thể thao quá sức, làm việc nặng, đaunhức do thời tiết, do hoạt động quá sức, sai tư thế, do bonggân, vết thâmtím, các trường hợp sưngtấy do vachạm mạnh, tụmáu vếtthương.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l746352641
Prodct Form Oil
Đóng gói 1 chai 24ml
d 2929