Dầu bôi ấm ngực Vicks BabyRub 50g

Thương hiệu: Vicks | Xem thêm Khác Vicks 

Mô tả ngắn

Mua Dầu bôi ấm ngực Vicks BabyRub 50g ở đâu?
: Còn hàng
: Quảng Ninh
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu bôi ấm ngực Vicks BabyRub 50g

Giới thiệu sản phầm:
- Tên Sp: Dầu bôi ấm ngực Vicks BabyRub
- Trọng lượng: 50gr
- Nhà sản xuất: Vicks - Đức
- Xuất sứ: Mỹ
Thành phần :
Vicks Baby Balsam bao gồm chiết xuất lô hội và hương dầu khuynh diệp, hương thảo và oải hương, thích hợp dùng cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi.
Dầu bôi ấm ngực Vicks BabyRub 50g
Công dụng sản phẩm:
- Dầu nóng Vicks Baby rub là sản phẩm được rất nhiều các bà mẹ ở nước ngoài tin dùng và là loại dầu rất hiệu quả trong việc giúp trẻ giảm ho, chống ngạt khi trời lạnh hoặc nằm điều hòa . Hàng ngày, thoa 1 chút dầu lên ngực và lòng bàn chân bé trước khi đi ngủ, kết hợp với sự mát xa nhẹ nhàng của bàn tay bạn sẽ giúp bé thư giãn, có được giấc ngủ ngon và giữ ấm cơ thể. Sử dụng sản phẩm hàng ngày còn giúp phòng chống và làm dứt các triệu chứng như ho, sổ mũi, ngạt mũi…
- Dầu bôi ấm ngực, chống cảm cho bé của Vicks BabyRub (sx tại Đức, nhập khẩu từ Mỹ) là sản phẩm không thể thiếu hàng ngày cho các bé yêu nhất là khi thời tiết thay đổi như thế này hoặc khi bé nằm điều hoà.
- Công thức hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên và thảo dược - có chứa nhẹ nhàng aloe vera và nước hoa, bạch đàn, lá hương thảo, và hoa oải hương.
- Không dính, không làm con bị khó chịu. Mùi không bị sực nức khiến bé khó thở. Không làm nóng da bé như các loại dầu khác, bé không bị khó chịu, không làm tấy đỏ, bỏng da con như các loaị dầu khác.
Hướng dẫn sử dụng :
Hàng ngày, thoa 1 chút dầu lên ngực và lòng bàn chân bé trước khi đi ngủ, kết hợp với sự mát xa nhẹ nhàng của bàn tay bạn sẽ giúp bé thư giãn, có được giấc ngủ ngon và giữ ấm cơ thể. Sử dụng sản phẩm hàng ngày còn giúp phòng chống và làm dứt các triệu chứng như ho, sổ mũi, ngạt mũi…
Lưu ý:
- Dùng cho bé từ 3 tháng trở lên.
- Chỉ dùng bôi bên ngoài da.
- Tránh tiếp xúc với mắt.
- Không bôi trực tiếp lên mặt hoặc trên những vùng da đang bị tổn thương.
- Không bôi trong miệng và mũi.
- Không ngâm trong nước nóng, lò vi sóng hoặc để trên bếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vicks
Kho 7
Kho hàng Quảng Ninh
SKU s732381854
d 2522