Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ chặn & bịt góc No Brand  Xem thêm Dụng cụ chặn & bịt góc bán bởi Do Choi PC (Hà Nội) 

Mô tả ngắn

Mua Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
43.500 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ bọt biển xốp, dày và mềm mại, chống trơn trượt, dễ dán và dễ làm sạch.
Có nhiều màu, shop giao ngẫu nhiên màu.
Là sản phẩm vô cùng tiện ích giúp cho bé tránh khỏi những vết thương khi lỡ va đập vào các cạnh hoặc góc bàn.
Bạn có thể sử dụng dây để nẹp vào các cạnh bàn, cạnh tủ, cạnh giường, nẹp vào cửa.... để giúp bảo vệ bé an toàn hơn.
Sản phẩm có kèm theo băng dính 3M siêu dính giúp bạn dễ dàng dán vào bề mặt của đồ vật. Bạn chỉ cần bóc băng dính và dán, dùng lực nhẹ, cố định sản phẩm trong khoảng 24h để đảm bảo độ bám dính chắc chắn hơn.

Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé

Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm Che Bịt Cạnh Bàn, Ghế An Toàn Cho Bé

Cạnh bàn ghế, cạnh tủ, cạnh cánh cửa, góc bàn ghế, cầu thang, tường nhà, thành giường … là nơi thường xảy ra những va chạm khi bé tập bò, tập đi, hay bé hiếu động chảy nhảy, nô đùa. Cạnh những đồ vật cứng, nhọn như vậy sẽ gây tổn thương cho bé, bé có thể bị bầm tím, xưng tấy khi bị cộc đầu vào cạnh đồ vật như vậy. Những va chạm như vậy không chỉ làm trẻ cảm thấy đau mà nhiều khi còn ảnh hưởng tới não bộ non nớt của trẻ. Cách đơn giản để bố mẹ bảo vệ cho bé là dùng bọc cạnh bàn chất liệu bọt biển xốp, dày và mềm mại, chống trơn trượt , đàn hồi và chịu lực rất tốt làm giảm thiểu tối đa trấn thương cho bé khi có va chạm xáy ra.
Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé1.Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M chữ U : phù hợp bàn mặt kính có độ dày từ 5 - 20mm, và cũng có thể dùng cho mọi góc bàn, gờ cầu thang, góc tường, ống thép tròn,... có độ nghiêng 0-160°.Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé- Tích hợp sẵn keo hai mặt- Dùng để nẹp các cạnh bàn, nẹp cạnh tủ, cạnh giường, cạnh cửa, cánh cửa… giúp giảm thiểu những chấn thương khi bé lỡ va đập vào các góc cạnh sắc nhọn trong nhà.
- Có tính đàn hồi cao, chống trơn trượt, dễ cắt, dễ làm sạch.
- Nên vệ sinh cạnh bàn sạch sẽ trước khi dán vào, khi dán miết chặt và để yên khoảng 24 tiếng cho keo dính thật chắc.
- Chất liệu: mút xốp mềm mại, êm rất an toàn cho bé khi chơi quanh bàn
Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé2.Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M chữ L : phù hợp với mọi góc bàn 90°, gờ cầu thang, góc tường, đường ống,...Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho BéLau sạch vị trí cần dán.Dán băng dính dọc 2 mép cuộn bọc.
Đánh dấu vị trí góc và cắt hình chữ V.
Bóc từ từ lớp keo ra.
Dán vào cạnh cần bọc. Chú ý vị trí các góc nhé.
Cố định tối thiểu 24h để keo có thời gian kết dính tốt nhất.
Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé3.Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M chữ W : phù hợp để trang trí lớp học mẫu giáo, trang trí phòng trẻ em, trang trí sân chơi hoặc bọc mọi góc nhọn trong nhà. Đây là loại đa năng nhất.Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho BéKhi trong nhà có trẻ nhỏ, cha mẹ phải luôn chú ý bảo vệ bé khỏi những va đập, tổn thương từ các cạnh bàn, nẹp cạnh tủ, cạnh giường, cạnh cửa và cả những cánh cửa. Với Dây bọt biển bọc cạnh bàn mềm mại giúp bảo vệ bé yêu một cách tối ưu và hiệu quả .Được làm từ chất liệu bọt biển xốp mềm mại và dày dặn, có tính đàn hồi cao, chống trơn trượt, dễ cắt, dễ làm sạch. Dây có chiều dài 2m đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, dùng để nẹp các góc cạnh sắc nhọn vô cùng an toàn và tiện lợi.
Tháo lắp dễ dàng và vệ sinh đơn giản, có băng dính 2 mặt kèm theo làm tăng độ dính với vật dụng trong nhà, giúp giảm thiểu những chấn thương khi bé lỡ va đập vào các góc cạnh sắc nhọn trong nhà. Từ nay các bà mẹ sẽ an tâm hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc bé yêu khỏi những va đập, trầy xước hằng ngày.
Cuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho BéCuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho BéCuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho BéCuộn Xốp Bọc Cạnh Bàn 2M - Hàng siêu dai siêu mềm  Che Bịt Cạnh Bàn Ghế An Toàn Cho Bé

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l909020994
Compatibility
Material Feature PVC miễn phí
Edge & Corner Guards Types Bảo vệ
d 2919