COMBO TRỊ RẠN DA, SĂN CHẮC DA SAU SINH PALMER

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng ẩm cho mẹ OEM  Xem thêm Kem dưỡng ẩm cho mẹ bán bởi Siêu Thị Hà Thành Online 

Mô tả ngắn

Mua COMBO TRỊ RẠN DA, SĂN CHẮC DA SAU SINH PALMER ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
820.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO TRỊ RẠN DA, SĂN CHẮC DA SAU SINH PALMER

Bộ sản phẩm bao gồm:
Kem Sáp Bơ Đậm Đặc Ngăn Ngừa Và Giảm Vết Rạn Da Sau Sinh Palmer’s giá 335k/h/125g
Lotion Săn Chắc Da Sau Sinh Palmer’s giá 315k/h/315ml
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
COMBO TRỊ RẠN DA, SĂN CHẮC DA SAU SINH PALMER
- Với tác động chuyên sâu, hiệu quả rạn da sẽ được phục hồi tới 97 %, làn da sau sinh của bạn cũng được săn chắc tự nhiên và quyến rũ.
- Thành phần chính gồm Bơ ca cao được chiết xuất từ thực vật tự nhiên cùng với các axit béo thiết yếu, giải quyết vấn đề da như thô ráp, chảy xệ, sẹo và da khô. Bơ hạt mỡ đóng vai trò như một hoạt chất chống viêm tự nhiên, giúp xác định hiệu quả những vùng da khô và tăng tính đàn hồi cho da, cung cấp dưỡng chất một cách tối đa nhất nhờ việc cấp ẩm liên tục cho các tế bào từ cấp độ nhỏ nhất.
- Coenzym Q10 nổi tiếng với khả năng làm chậm quá trình lão hóa và được cho là thần dược của tuổi trẻ, làm sáng da, kích thích tăng sinh Collagen và giảm nếp nhăn đáng kể. Ngoài ra còn kích thích phục hồi tế bào hư tổn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Hương Lavender với đặc tính làm sạch, khử khuẩn tự nhiên giúp tăng cường khả năng miễn dịch và thúc đẩy các tế bào da khỏe mạnh.
Được nghiên cứu với công nghệ tiên tiến, Bơ Đậm Đặc Ngăn Ngừa Vả Giảm Rạn Da Khi Mang Thai mang trong mình khả năng giữ ẩm tuyệt vời nên được các chuyên gia khuyên dùng để phòng ngừa vết rạn da ở phụ nữ mang thai với hiệu quả cao mà không làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Đặc biệt, Bơ còn là dạng chứa nhiều dưỡng chất trị rạn nhất, vì vậy bạn nên massage vùng bụng nhẹ nhàng đạt hiệu quả tốt nhất.
Dưỡng chất từ Lotion Săn Chắc Da Sau Sinh sẽ thẩm thấu đến từng lớp tế bào biểu bì, tái tạo những mô da lão hóa, phục hồi những vùng ngực chảy xệ, tái tạo da từ những cấp độ nhỏ nhất, nhờ vậy những đường cong cơ thể bạn sẽ được định hình một cách hoàn hảo nhất.
Combo này sẽ là lựa chọn thông minh giúp chăm sóc mẹ vào những tháng cuối thai kì và lấy lại vóc dáng lý tưởng, quyến rũ sau sinh.
#trirandasausinh #kemtriranda #triranda #hangmychinhhang #palmer #kemsandapalmer #kemtrirandapalmer #myphamthiennhien #sieuthihathanh #hathanhonline #0913281976 #babau

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s741240170
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2717