Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Giường cũi No Brand  Xem thêm Giường cũi bán bởi KAWAII HOME 

Mô tả ngắn

Mua Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.015.000 ₫ 4.804.241 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)

Nôi cũi cho bé Kawaii Home sự lựa chọn hàng đầu cho mẹ và bé
Kích thước: 122x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)
Nôi cho bé Kawaii đa năng 6 chế độ đồng hành cùng con từ 0 tháng tuổi đến tận 12 tuổi.
Chế độ giường 1 sâu 35cm dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi
Ở độ tuổi còn sơ sinh thì con chủ yếu nằm ngủ và chơi với mẹ, chính vì vậy nên sử dụng nôi cho bé ở chế độ này để thuận tiện cho việc chăm bé, dễ dàng thay tã. Ở chiều sâu này chúng ta tận dụng được ngăn dưới của nôi để đựng các vật dụng cần thiết cho bé khi cần. Có cửa đóng mở dễ dàng bằng nút bấm.
Chế độ giường 2 sâu 50cm dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi
Bé với tháng tuổi này đã tinh nghịch hơn và bắt đầu tập lật, tập bò nên bố/mẹ điều chỉnh nôi ở nấc này. Sẽ yên tâm hơn cho bé thoải mái tập lật trong nôi nhé.
Chế độ giường 3 sâu 65cm dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi
Ở độ tuổi trên 1 năm này bé đã lớn và đang trong tuổi tập đứng, tập đi, thích khám phá, nghịch nghợm nên các mẹ hạ chiếc nôi gỗ ở chế độ 3 để phù hợp với chiều cao của bé, giúp bé chơi trong nôi thoải mái hơn.
Chế độ ghép đôi giường với bố mẹ
Có thể điều chỉnh chiều cao của nôi đa năng linh hoạt từ 28cm đến 60cm. Giúp mẹ có thể quan sát bé yêu mỗi tối, ngắm nhìn được bé ngủ say và ngon giấc.
Chế độ giường cũi lớn cho bé từ 3 tuổi trở lên
Chức năng đặc biệt của chiếc nôi cho bé này là đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm về lâu dài: Có thể kéo thành giường dài lên đến 1m6 để phù hợp cho bé nằm một cách thoải mái.
Bàn làm việc, bàn học khi bé lớn, một chiếc bàn xinh xắn và đủ chắc chắn sẽ được chuyển khi bé lớn.
Nôi cũi cho bé sơ sinh với chất liệu gỗ được ba mẹ ưa chuộng lựa chọn hơn hết bởi sự an toàn và sang trọng, Kawaii lựa chọn gỗ thông nhập khẩu 100% từ New Zealand đạt tất cả tiêu chuẩn an toàn, có khả năng chống côn trùng, mối mọt và chống thấm.

Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)
Nôi cũi cho bé Kawaii Home sự lựa chọn hàng đầu cho mẹ và bé Kích thước: 122x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao) Nôi cho bé Kawaii đa năng 6 chế độ đồng hành cùng con từ 0 tháng tuổi đến tận 12 tuổi. Chế độ giường 1 sâu 35cm dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi Ở độ tuổi còn sơ sinh thì con chủ yếu nằm ngủ và chơi với mẹ, chính vì vậy nên sử dụng nôi cho bé ở chế độ này để thuận tiện cho việc chăm bé, dễ dàng thay tã. Ở chiều sâu này chúng ta tận dụng được ngăn dưới của nôi để đựng các vật dụng cần thiết cho bé khi cần. Có cửa đóng mở dễ dàng bằng nút bấm. Chế độ giường 2 sâu 50cm dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi Bé với tháng tuổi này đã tinh nghịch hơn và bắt đầu tập lật, tập bò nên bố/mẹ điều chỉnh nôi ở nấc này. Sẽ yên tâm hơn cho bé thoải mái tập lật trong nôi nhé. Chế độ giường 3 sâu 65cm dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi Ở độ tuổi trên 1 năm này bé đã lớn và đang trong tuổi tập đứng, tập đi, thích khám phá, nghịch nghợm nên các mẹ hạ chiếc nôi gỗ ở chế độ 3 để phù hợp với chiều cao của bé, giúp bé chơi trong nôi thoải mái hơn. Chế độ ghép đôi giường với bố mẹ Có thể điều chỉnh chiều cao của nôi đa năng linh hoạt từ 28cm đến 60cm. Giúp mẹ có thể quan sát bé yêu mỗi tối, ngắm nhìn được bé ngủ say và ngon giấc. Chế độ giường cũi lớn cho bé từ 3 tuổi trở lên Chức năng đặc biệt của chiếc nôi cho bé này là đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm về lâu dài: Có thể kéo thành giường dài lên đến 1m6 để phù hợp cho bé nằm một cách thoải mái. Bàn làm việc, bàn học khi bé lớn, một chiếc bàn xinh xắn và đủ chắc chắn sẽ được chuyển khi bé lớn. Nôi cũi cho bé sơ sinh với chất liệu gỗ được ba mẹ ưa chuộng lựa chọn hơn hết bởi sự an toàn và sang trọng, Kawaii lựa chọn gỗ thông nhập khẩu 100% từ New Zealand đạt tất cả tiêu chuẩn an toàn, có khả năng chống côn trùng, mối mọt và chống thấm.
Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)Giường cũi cho bé đa năng Kawaii Home (Tặng kèm màn chống muỗi), Nôi cũi cho bé gỗ thông chắc chắn có thể ghép với giường bố mẹ và kéo dài thành giường tiện lợi, Kích thước 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l760802105
Recommended Gender unisex
Baby Material 100% cotton
Kích thước sản phẩm 122 x 69 x 102 Cm (Dài x Rộng x Cao)
Dòng sản phẩm Cũi gỗ cho bé, Cũi giường cho bé, giường cũi cho bé, Cũi trẻ em, Nôi cũi cho bé
Loại bảo hành Bảo hành điện tử
Thời gian bảo hành 12 months
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Cũi cho bé trọn bộ theo combo và phụ kiện kèm theo đầy đủ. Tất cả các combo đều được tặng kèm màn chống muỗi
d 4309