Combo 6 loại bột rau củ ăn dặm cho bé từ 7 tháng tuổi hũ thủy tinh 90g 100% nguyên chất

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bột ăn dặm No Brand  Xem thêm Bột ăn dặm bán bởi Lạc Lạc Family 

Mô tả ngắn

Mua Combo 6 loại bột rau củ ăn dặm cho bé từ 7 tháng tuổi hũ thủy tinh 90g 100% nguyên chất ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 6 loại bột rau củ ăn dặm cho bé từ 7 tháng tuổi hũ thủy tinh 90g 100% nguyên chất

  • QUÝ KHÁCH NHỚ SƯU TẦM/CHỌN MÃ GIẢM GIÁ VẬN CHUYỂN 25K NGAY PHÍA DƯỚI SẢN PHẨM NHÉ!

  • QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHỌN 6 TRONG TỔNG SỐ 11 VỊ BỘT RAU CỦ SAU ĐÂY Ạ! NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG CHỌN THÌ SHOP SẼ TỰ ĐỘNG GỬI 6 VỊ BẤT KỲ ( 3 LOẠI CỦ VÀ 3 LOẠI RAU)

    Đa số trẻ nhỏ đều rất lười ăn rau củ. Do đó, để giúp con yêu có thói quen và sở thích ăn rau củ mẹ cần tập cho con ăn rau củ ngay từ những tháng ăn dặm đầu tiên. Không chỉ vậy, trong nhịp sống tất bật hiện nay, những người mẹ chúng ta có thời gian chế bén từng loại rau củ cho bé ăn dặm là không có.
    Với những trăn trở đó, cũng là một người mẹ nhưng lại có nhiều thời gian hơn, mình đã quyết định tự đi chọn lựa những loại rau củ bổ dưỡng, sạch sẽ cùng với quy trình sấy lạnh hiện đại để cho ra những mẻ bột thơm ngon, giữ nguyên 100% chất, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và lại còn giữ nguyên màu mùi vị.
    Yêu thương là sự lan tỏa! Một triết lý mà ai cũng đã từng nghe qua. Những mẻ bột mà mình gửi tới các béchính là sự lan tỏa của yêu thương. Ở đây, ngoài vấn đề kinh tế thì đó còn là tình thương mà mình muốn lan tỏa với những mẻ bột thơm ngon mà các mẹ không có thời gian để làm.
    Combo này gồm 6 trên tổng số 11 vị như sau:
    - Bột chùm ngây: Trong thành phần của lá cây chùm ngây có chứa hàm lượng axit amin dồi dào. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng:có tới 18 loại axit amin khác nhau, trong số đó có 8 loại axit amin thiết yếu. Đây là một loại cây cực kì hiếm gặp trong thế giới của thực vật. Do đó, lá chùm ngây mang lại những tác dụng đáng quý không phải loài thực vật cũng có được.
    - Bột đậu gà: Với đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như protein, sắt, vitamin, chất béo… Đặc biệt đậu gà mang rất nhiều chất xơ có thể ngăn ngừa táo bón, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.
    - Bột bí đỏ: bí đỏ không những có màu sắc đẹp hấp dẫn với trẻ nhỏ mà bí đỏ còn có hàm lượng nước ít, lượng đường, tinh bột, vitamin A, vitamin C cao … rất tốt cho sự phát triển của bé yêu.
    - Bột cà rốt: Cà rốt rất giàu beta-caroten, vitamin B, kali, canxi, coban và các chất khoáng khác. Chính vì vậy mà cà rốt đặc biệt rất tốt cho trẻ em, giúp phát triển trí não, thị lực và tăng khả năng miễn dịch cho bé.
    - Bột rau ngót: Bột rau ngót chứa nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, tinh bột, tro, chất xơ, vitamin C, PP, B1,B2 và nước ...rất tốt cho sự phát triển của bé yêu.
    - Bột khoai lang tím: Khoai lang là nguồn cung cấp vitamin A, E, canxi,…dồi dào cho cơ thể không chỉ giúp dáng cao, phát triển não bộ và hệ thần kinh mà còn cực tốt cho đường tiêu hóa.
    - Bột cải bó xôi: dồi dào canxi và magie giúp cho hệ xương của bé phát triển tốt, sắt và kali hỗ trợ cho sự phát triển não bộ và tuần hoàn máu, vitamin A giúp tăng cường thị lực, vitamin C giúp tăng sức đề kháng
    - Bột đậu Hà Lan: giảm lượng đường trong máu và giúp bé bổ sung thêm năng lượng. Món ăn này đặc biệt tốt cho trẻ em vì chứa ít calorien, giàu chất xơ và chất sắt, cùng lượng lớn vitamin C làm tăng khả năng miễn dịch cho trẻ nhỏ
    - Bột hạt sen: giúp cho bé phát triển tốt về thần kinh và trí não, giúp cho bé có một sâu hơn, hỗ trợ cho bé phát triển tốt về hệ xương khớp. phòng chống táo bón cho trẻ và giúp bé hạn chế những cơn đau nhức khi mọc răng.
    - Bột củ dền: Giàu vitamin và khoáng chất, giảm nguy cơ thiếu máu, hỗ trợ tiêu hóa, tang cường sức đề kháng, thải độc cơ thể.
    - Bột hoa đậu biếc: có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung cho cơ thể của trẻ em một lượng vitamin A vàvitamin C. Đồng thời, cũng giúp cho cơ thể hấp thụ vitamin E dễ dàng hơn. Đây đều là những dưỡng chất tốt và cần thiết cho sự phát triển da, tóc của trẻ.
    Combo 6 loại bột này sẽ đủ cho bé sử dụng trong vòng 4 tháng và với mức giá chỉ 180k, tính ra mỗi tháng các mẹ chỉ cần 45k là đã đảm bảo dinh dưỡng cho bé rồi.
    Cảm ơn các mẹ đã ủng hộ ạ!
    HƯỚNG DẪN ĐỊNH LƯỢNG PHA CHẾ VÀ CÁCH BẢO QUẢN BỘT RAU CỦ

    Cách 1: Cho 1/3 thìa cà phê bột rau (3g) vào 1thìa nước, đánh tan bột. Cháo nấu gần xong, đổ hỗn hợp bột vào quấy đều tắt bếp.

  • Cách 2: Nấu cháo sắp chín bỏ 1/3 thìa cà phê bột vào đánh thật đều và nhanh tay, vì bột gặp nước nóng dễ bị vón cục.

    Bảo quản ngăn mát tủ lạnh 6m hoặc nơi khô ráo tránh ẩm ướt làm bột vón cục. Riêng chùm ngây nhiềuchất xơ, m chỉ cho bé ăn 1-2 lần 1 tuần tránh tiêu chảy.
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l529636204
    Baby Flavor Mango
    Recommended Age 6-12 tháng
    Hữu cơ cho bé
    d 3027