Cờ logic | đồ chơi trí tuệ cho bé

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khác OEM  Xem thêm Khác bán bởi dochoigoantoan 

Mô tả ngắn

Đồ chơi gỗ Cờ logoic là Sản phẩm bao gồm: bảng gỗ, những viên bi màu (có tất cả 9 màu khác nhau, mỗi màu 9 viên bi). Trò chơi logic tăng khả năng suy nghĩ của trẻ em, nâng cao sự suy luận, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
315.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cờ logic | đồ chơi trí tuệ cho bé

    Đồ chơi gỗ Cờ logoic là Sản phẩm bao gồm: bảng gỗ, những viên bi màu (có tất cả 9 màu khác nhau, mỗi màu 9 viên bi). Trò chơi logic tăng khả năng suy nghĩ của trẻ em, nâng cao sự suy luận, kỹ năng tổ chức, và tập trung.

    Chất liệu

    Với chất liệu gỗ cao su và sơn chuyên dùng trong sản xuất đồ chơi trẻ em đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

    Công dụng

    Cờ logic là Đồ chơi trẻ em an toàn Có thể chơi từ 2 đến 4 người.

    Chia đều các quân cờ cho những người chơi, lần lượt từng người thả bi vào những ô tròn. Tính toán lần lượt đi sao cho 4 viên bi cùng màu nằm kề nhau theo phương thẳng, ngang hoặc dọc. Khi đó người chơi có thể thu bi về. Cứ thế lần lượt chơi và cướp bi của đối phương để tăng số lượng bi cho mìài việc tính nước cờ để có 4 viên bi nằm kề nhau, người chơi còn phải tính nước cờ chặn để đối phương không cướp được bi.

    Trò chơi sẽ kết thúc khi người chơi không thề đi được nữa. Tức là bàn cờ đã kín ô hoặc có 1 người chơi bị hết đó ai có số lượng bi nhiều nhất sẽ là người chiến thắng

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t133811844
d 4510