Chăn lông cừu trẻ em siêu mềm mịn cấu tạo 2 lớp ấm áp, thiết kế in hình nhân vật hoạt hình đáng yêu, nhiều mẫu phù hợp cho cả bé trai và bé gái, Chan men long cuu tre em mem min cau tao 2 lop am ap

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăn/mền OEM 

Mô tả ngắn

Mua Chăn lông cừu trẻ em siêu mềm mịn cấu tạo 2 lớp ấm áp, thiết kế in hình nhân vật hoạt hình đáng yêu, nhiều mẫu phù hợp cho cả bé trai và bé gái, Chan men long cuu tre em mem min cau tao 2 lop am ap ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
124.866 ₫ 205.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chăn lông cừu trẻ em siêu mềm mịn cấu tạo 2 lớp ấm áp, thiết kế in hình nhân vật hoạt hình đáng yêu, nhiều mẫu phù hợp cho cả bé trai và bé gái, Chan men long cuu tre em mem min cau tao 2 lop am ap

Chăn lông cừu trẻ em với kích thước 95 x 135 cm nặng 0.9kg.
Chăn có thể dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hoặc dân văn phòng mang đi làm.
Chăn thiết kếmột mặt làlông cừu trắng, một mặtlông tuyết siêu mềm mịn in hình.
Chất liệu len lông cừu siêu nhẹ, siêu mềm mại và ấm áp, luôn tạo cảm giác ấm cúng dễ chịu cho người dùng
Màu sắc và hoa văn đa dạng có thểlàm chăn trải giường và làm chănđắp hayủ cho bé.
Thiết kế hình ảnh các nhân vật hoạt hình Disney như người nhện, siêu nhân, công chúa Elsa, mèo kitty...chắc chắn các bé sẽ rất yêu thích chiếc chăn này.
Chăn dùng để đắp cho bé trong tiết trời rét của mùa đông, đặc biệt thích hợp với khí hậu của miền Bắc.
Không chỉ sắm cho bé nhà mình khi đi thăm bé mới sinh, bé đầy tháng chăn dùng làm quà tặng rất ý nghĩa .

Đối với các bé nhất là bé sơ sinh, chăn đắp và chăn ủ là những vật dụng không thể thiếu .Chăn là đồ dùng bé tiếp xúc thường xuyên với bé.

Khi chọn mua chăn bạn cần xem xét nhiều yếu tố: yếu tố quan trọng hàng đầu là phải lựa chọn một chiếc chăn phải thật an toàn và thoải mái cho bé. Yếu tố thứ 2 chăn phải nhẹ, mềm mại vì cơ thể của trẻ hấp thụ nhiệt nhiều hơn của người lớn .

Các bạn nên chọn chăn cho bé làm bằng bông mềm, lông cừu, vải flanen, cotton, hay chăn lưới. Trong vài năm gần đây chăn làm từ chất liệu lông cừu đã và đang được các mẹ chọn mua rất nhiều. Vì chăn lông cừu có rất nhiều tính năng rất thích hợp với các bé, kể cả bé sơ sinh có làn da mỏng nhạy cảm.

Màu sắc và hoa văn đa dạng có thể làm chăn trải giường và làm chăn đắp hay ủ cho bé. Dễ dàng gấp gọn mang đi xa.

Nhiều hoa văn phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Shop giao hình ngẫu nhiên, khách chọn màu bé trai hoặc bé gái.

Khi thời tiết trở lạnh hoặc vào những ngày mùa đông rét mướt việc giữ ấm cho bé là vô cùng quan trọng và đây chính là lúc những chiếc chăn lông cừu phát huy hết tác dụng của mình. Nhờ có các tính năng như siêu nhẹ, siêu ấm, không bí bách, chúng sẽ giúp nâng niu giấc ngủ cho bé yêu của bạn.

Chăn siêu nhẹ, siêu ấm, dùng cho cả 4 mùa, đặc biệt thích hợp nằm điều hòa hoặc tiết trời thu đông se lạnh.có thể gấp gọn cất khi không dùng tới . Chăn băng lông là sản phẩm rất tiện lợi trong cả mùa hè lẫn mùa đông, khi nằm quạt, điều hòa mùa hè hay khi thời tiết se lạnh cho bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Chăn lông cừu trẻ em siêu mềm mịn cấu tạo 2 lớp ấm áp, thiết kế in hình nhân vật hoạt hình đáng yêu, nhiều mẫu phù hợp cho cả bé trai và bé gái, Chan men long cuu tre em mem min cau tao 2 lop am ap

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l387740463
Dòng sản phẩm Chăn trẻ em
Đóng gói 1 chăn
d 4410