Búp bê đội nón bằng bông BA00078

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Búp bê OEM  Xem thêm Búp bê bán bởi THỊNH PHÁT SHOP 

Mô tả ngắn

Búp bê nhồi bông đội nón với chất liệu mềm mại, thiết kế sinh động, màu sắc tươi sáng sẽ là món đồ chơi thân thiết bé yêu thích. Bé có thể ôm khi vui chơi hay khi ngủ, ngoài ra còn giúp kích thích sự ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Búp bê đội nón bằng bông BA00078

Búp bê nhồi bông đội nón với chất liệu mềm mại, thiết kế sinh động, màu sắc tươi sáng sẽ là món đồ chơi thân thiết bé yêu thích. Bé có thể ôm khi vui chơi hay khi ngủ, ngoài ra còn giúp kích thích sự phát triển các giác quan, nhận biết về màu sắc và đồ vật trong giai đoạn đầu đời. Mẹ hãy mua ngay món đồ chơi đáng yêu này cho bé nhé!

Búp bê đội nón bằng bông BA00078

Phát triển giác quan

Búp bê nhồi bông đội nón có màu sắc tươi sáng giúp bé giải trí và kích thích thị giác. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế là bé gái sinh động, là người bạn đồng hành với bé khi chơi cũng như ôm khi ngủ. Mẹ có thể mua làm quà và trang trí phòng cho bé thêm dễ thương.

Búp bê đội nón bằng bông BA00078

Búp bê đội nón bằng bông BA00078

Chất liệu an toàn, mềm mại

Sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên cao cấp, bông mềm mịn, đường may tinh xảo không bị xù hay tưa lông khi chơi lâu và dễ dàng giặt sấy. Việc lựa chọn những sản phẩm đồ chơi có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng giúp Mẹ đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

Búp bê đội nón bằng bông BA00078

Búp bê đội nón bằng bông BA00078

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Model BA00078
Kích thước Kích thước: cao 55cm, rộng 20cm, dày 15cm
SKU t31259939
d 4511