Bột Dashi Pigeon Vị Rau Củ

Thương hiệu: Pigeon | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn Pigeon 

Mô tả ngắn

Mua Bột Dashi Pigeon Vị Rau Củ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Dashi Pigeon Vị Rau Củ

Bột Dashi Pigeon
Bạn quá bận rộn nhưng vẫn muốn cho con ăn dặm theo kiểu Nhật? Bột Dashi PIGEON chính là trợ thủ đắc lực cho bạn.Nước Dashi được các bà mẹ Nhật tin dùng, thay thế cho nước ninh xương vốn không hề tốt cho sức khỏe của bé như mọi người vẫn nghĩ (quá nhiều chất béo và chưa canxi vô cơ hòa tan thôi ra từ tủy xương, rất khó tiêu hóa)Vẫn có được nước dùng dashi nấm, rau củ và rong biển đầy đủ dưỡng chất và thơm ngon, mà vẫn vô cùng nhanh gọn, không phải mất công ninh nấu.

DASHI để nấu cháo cho bé, được triết xuất từ nấm, rau củ và rong biển.

Thành phần nguyên liệu

Chất ổn định (Dextrin - INS 1400), đườngsữa, chiết xuất từ thực vật bắp cải, hành tây, nấm hương, cà rốt, muối ăn, chiết xuất từ men, chất điều vị (DL - Alamin INS 639, Glycin INS 640)
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Nguyên liệu tươi ngon, an toàn-50g có nguyên liệu là rau củ được trồng, thu hoạch, chế biến trong quy trình khép kín tại Nhật Bản, áp dụng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về thức ăn cho trẻ em tại Nhật. Chính vì vậy, bột không chỉ có vị tươi ngon mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và toàn vẹn, thích hợp cho sự phát triển sau này của bé.
- Đặc biệt, bột Dashi không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu hay các hương liệu, vô cùng an toàn khi bé sử dụng trong một thời gian dài, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
Dinh dưỡng đầy đủVới nguồn nguyên liệu dồi dào, bột cung cấp cho bé một lượng chất xơ cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Ngoài ra cácvitaminvà khoáng chất cần thiết cũng được đảm bảo đầy đủ, mang đến cho bé một bữa ăn giàu dinh dưỡng.
Tiện lợi khi sử dụng- Sản phẩm được đựng trong túi kín đáo, có khóa zip tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng thuận tiện sử dụng, bảo quản hoặc mang đi dã ngoại.
- Bột có thể được chế biến thành nhiều món ăn, có thể làm nước dùng, súp vô cùng thuận tiện.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnDùng trong chế biến thực phẩm:
- Làm nước dùng: 2.5g gia vị nước dùng pha với 30ml nước ấm.
- Làm súp: 2.5g gia vị nước dùng, pha với 45ml nước ấm.
Trọng lượng: 50g

Xuất xứ: Nhật Bản

HSD: 09.2023

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Pigeon
SKU l212374561
Hương vị em bé Rau quả
Hữu cơ cho bé Không
Dòng sản phẩm Thức ăn dặm
d 4328