Bột ăn dặm Wakodo vị hỗn hợp khoai lang bí đỏ rau bina cho bé từ 7 tháng tuổi (HSD: 2023)

Thương hiệu: Wakodo | Xem thêm Bột ăn dặm Wakodo 

Mô tả ngắn

Mua Bột ăn dặm Wakodo vị hỗn hợp khoai lang bí đỏ rau bina cho bé từ 7 tháng tuổi (HSD: 2023) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột ăn dặm Wakodo vị hỗn hợp khoai lang bí đỏ rau bina cho bé từ 7 tháng tuổi (HSD: 2023)

Bột được làm từ nguyên liệu bột gạo Nhật cung cấp hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ thức ăn lỏng sang thức ăn đặc. Đặc biệt, gạo đã được đồ chín nên rất mềm, mịn và nhuyễn. Bột dạng cốm, dễ hòa tan trong nước, giúp trẻ dễ nhai nuốt, tiêu hóa tốt. Khẩu vị phù hợp với trẻ, tạo cảm giác ngon miệng.

- Bột ăn dặm Wakodo (nhiều vị) cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, chất bột đường và năng lượng cần thiết cho nhu cầu phát triển của trẻ khi bước vào thời kì ăn dặm.
- Trẻ mới ăn nên mua các vị bột, dễ ăn hơn. Loại hỗn hợp 3 vị rau củ là ưu tiên để các mẹ chọn nhé, vì nó có 3 đến 4 vị để dễ dàng thay đổi khẩu vị và kiểm tra xem bé thích vị nào, sau đó hãy mua riêng vị đó.Cách sử dụng bột ăn dặm Wakodo Nhật:
- Dùng bột ăn dặm Wakodo cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu tiên khi trẻ tập ăn dặm và cai sữa. Ban đầu cho trẻ ăn một lượng nhỏ, sau một thời gian quen dần sẽ tăng khẩu phẩn ăn lên.
- Hòa bột ăn dặm Wakodo với nước nóng khoảng 15ml và đậy nắp đợi 2-3 phút là có thể sử dụng. Kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn. Súp các mom pha nhiều hơn 15ml nhé, phía sau mỗi hộp có ghi lượng nước pha, các mom tham khảo theo vị mình mua cho chính xác nhe.
* Đối với súp ( sốt): - Pha 15ml nước, thành dạng sệt, rồi trộn chung với cháo cho bé ah.
- Pha lỏng nước (30ml), thành dạng súp (nước lèo), ăn với bún, mì.

Hạn sử dụng: 2023

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Wakodo
SKU l472964090
Baby Flavor Rau chân vịt
Recommended Age Free Size
Hữu cơ cho bé
d 4412