Bột ăn dặm Wakodo 3 vị rau củ tổng hợp cho bé 5m+

Thương hiệu: WAKODO | Xem thêm Cháo, Thực phẩm xay nhuyễn & Ngũ cốc WAKODO 

Mô tả ngắn

Mua Bột ăn dặm Wakodo 3 vị rau củ tổng hợp cho bé 5m+ ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột ăn dặm Wakodo 3 vị rau củ tổng hợp cho bé 5m+

Hãng đã thay đổi bao bì sản phẩm như hình đại diện, shop giao hàng mẫu mới nhất như hình đại diện các mẹ nhé.
Wakodo là một thương hiệu uy tín tại Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho các bé, đặc biệt là bột ăn dặm cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, bé rất cần cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển tư duy, trí não,... nhưng hệ tiêu hóa của bé vẫn còn yếu. Vì thế, khi cho bé ăn một số thực phẩm, bé có thể bị tón báo và một số trường hợp bị về đường tiêu hóa. Các bậc huynh cần cân nhắc trước khi cho bé ăn một món nào đó nhé!
Bột Wakodo 3 chén Rau Củ dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên, được chế biến từ các loại rau củ giàu chất dinh dưỡng như cà rốt, bí đỏ, rau bina,...
Bên trong hộp bột Wakodo 3 Chén Rau Củ có 3 vị khác nhau cho các mẹ thay đổi khẩu vị ăn cho bé hằng ngày:
Bột ăn dặm Wakodo 3 vị rau củ tổng hợp cho bé 5m+
- Rau bina và cải bó xôi (2.0g * 2 gói): rau (rau bina, cải bó xôi), khoai tây, tinh bột, dextrin, dầu ăn và chất béo / chất chống oxy hóa (vitamin E).
- Bí ngô và khoai lang (2.3g * 3 gói): bí ngô nghiền, dextrin, bột, tinh bột, khoai lang, khoai tây khô nghiền, đường mạch nha, dầu ăn và chất béo / chất chống oxy hóa (vitamin E).
- Cà rốt và cà chua (2.0g * 3 gói): rau (cà rốt, hành tây), bột mì, dextrin, puree cà chua, khoai tây nghiền khô, tinh bột, dầu ăn và chất béo / chất chống oxy hóa (vitamin E).
Cách pha bột cho bé rất đơn giản, bạn chỉ cần pha khoảng 15ml nước nóng trên 70 độ C vào một gói bột. Sau đó để cho bột nguội bớt thì bạn đã có thể cho bé ăn được rồi. Khá là đơn giản phải không các mẹ?
Quy cách đóng gói: Hộp 8 gói.
Trọng lượng: 16.9 gram.
Xuất xứ: Nhật Bản.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s208621333
Thương hiệu WAKODO
Kho hàng Hà Nội
d 2522