Bột ăn dặm Nétle

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cháo, Thực phẩm xay nhuyễn & Ngũ cốc OEM  Xem thêm Cháo, Thực phẩm xay nhuyễn & Ngũ cốc bán bởi comay8220042005 

Mô tả ngắn

Mua Bột ăn dặm Nétle ở đâu?
: Đang cập nhật
: Thanh Hóa
: Shopee.vn
350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột ăn dặm Nétle

Ăn dặm không chỉ là giai đoạn cung cấp dinh dưỡng bổ sung cho trẻ nhỏ mà còn là hành trình giúp bé khám phá, làm quen với những hương vị mới, những thực phẩm mới và “rèn luyện” khả năng tiêu hóa, hấp thu như người trưởng thành. Chính vì thế, cho trẻ ăn dặm như thế nào để bữa ăn thật ngon và thật vui là điều hết sức quan trọng. Hãy tham khảo các lưu ý bên dưới để chọn đúng thực phẩm và bột ăn dặm Nestlé CERELAC phù hợp cho bé ăn dặm, bạn nhé!
Giai đoạn 6 tháng: lúc này, bé chỉ mới bắt đầu làm quen với thực phẩm ngoài sữa mẹ. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm cho trẻ ăn dặm như thế nào để đảm bảo đủ dinh dưỡng, đủ lượng sắt, vitamin và khoáng chất mà bé cần nhưng phải mềm mịn, dễ tiêu hóa và hấp thu.
Bột ăn dặm Nestlé CERELAC Lúa mì sữa: Lúa mì là loại ngũ cốc giàu đạm, chất xơ, chất bột đường và cả chất béo, chất sắt. Hương vị của lúa mì khi kết hợp cùng sữa lại vô cùng thơm ngon và hấp dẫn với bé.
Bột ăn dặm Nétle
Bột ăn dặm Nestlé CERELAC Gạo lứt trộn sữa: loại ngũ cốc có màu đỏ quyến rũ đặc trưng này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin nhóm B cho bé chén bột ăn dặm đầu tiên cực kỳ thơm ngon và giàu dinh dưỡng.
Bột ăn dặm Nestlé CERELAC Gạo và trái cây hỗn hợp: gạo là loại ngũ cốc giàu năng lượng quen thuộc với người Việt Nam, kết hợp cùng các loại trái cây mềm như chuối, táo, cam để bổ sung thêm vitamin C, D, B cho bé. Vị thơm của gạo, vị béo của sữa quyện với vị ngọt của trái cây chính là giải pháp hợp lý để trả lời cho câu hỏi “cho trẻ ăn dặm như thế nào để bữa ăn thật ngon và thật vui”.
Bột ăn dặm Nestlé CERELAC Rau xanh bí đỏ: bí đỏ được mệnh danh là thực phẩm vàng cho bé ăn dặm vì giàu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm A, lại rất tốt cho hệ tiêu hoá của bé; kết hợp cùng rau xanh giàu khoáng chất sẽ mang đến cho bé bữa ăn dặm tự nhiên thật thơm ngon, bổ dưỡng và giúp bé làm quen với rau củ dễ dàng hơn.
Giai đoạn 8 tháng tuổi, hệ tiêu hóa của bé đã khá cứng cáp, bạn có thể cho bé ăn đa dạng thực phẩm và hương vị hơn, giới thiệu với bé những món mới, giàu dinh dưỡng hơn nhưng cũng “có mùi” hơn so với trước đó. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý cho trẻ ăn dặm như thế nào để đảm bảo mỗi lần bé chỉ thử 1-2 loại thực phẩm mới, có mùi vị khác nhau để giúp bé học cách phân biệt các loại hương vị:
Bột ăn dặm Nestlé CERELAC Gà hầm cà rốt: thịt gà giàu chất đạm, vitamin B và chất sắt, được hầm mềm cùng cà rốt giàu vitamin A và bột gạo sẽ mang đến cho bé chén bột ăn dặm tươi ngon đầy đủ vi chất dinh dưỡng.
Bột ăn dặm Nestlé CERELAC Cá và rau xanh: cá là thực phẩm giàu sắt, omega 3, DHA cùng các khoáng chất vi lượng để giúp bé thông minh, phát triển khoẻ mạnh mỗi ngày, kết hợp cùng rau xanh sẽ giúp bé làm quen với hương vị đa dạng, dễ dàng hơn sau khoảng thời gian làm quen với các loại đạm thực vật.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s709241870
Thương hiệu OEM
Kho hàng Thanh Hóa
d 2522