Bộ Nệm Gối Cho Bé Sơ Sinh Chất Cotton Mát Nệm Trần Gòn Êm Mềm Mại Cho Em Bé từ 0-2 tuổi)_KImhome

Thương hiệu: Kim Home | Xem thêm Nệm Kim Home 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Nệm Gối Cho Bé Sơ Sinh Chất Cotton Mát Nệm Trần Gòn Êm Mềm Mại Cho Em Bé từ 0-2 tuổi)_KImhome ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Nệm Gối Cho Bé Sơ Sinh Chất Cotton Mát Nệm Trần Gòn Êm Mềm Mại Cho Em Bé từ 0-2 tuổi)_KImhome

CAM KẾT CỦA SHOP + Uy tín – Trách nhiệm – Sự hài lòng của khách hàng là những ưu tiên hàng đầu của shop. + Sản phẩm chất lượng đảm bảo và giống phần mô tả sản phẩm. + Đảm bảo đổi/trả miễn phí trong trường hợp sản phẩm hư hỏng hoặc khác biệt rõ so với mô tả sản phẩm. + Đảm bảo đền bù đầy đủ trong trường hợp đơn hàng sai/thiếu sản phẩm như khách hàng đặt trên đơn.+ Đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình quý khách hàng từ lúc mua hàng đến trong quá trình sử dụng sản phẩm.Shop Mẹ Bé BiBoĐồ Chơi- Quần Áo Sơ Sinh- Đồ Dùng Trẻ EmHotline: 0946407507 ZaloĐịa chỉ: Quận Gò VấpEmail: riogiabao01@gmail.com

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤKIM HOME CHÚNG TÔI CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM CHĂN RA- GỐI - NỆM CHẤT LƯỢNG CAO ĐẢM BẢO HÀNG ĐẸP CHẤT LƯỢNG., MÀU SẮC TƯƠI ĐẸP NHƯ HÌNH - Bộ gối nệm cho bé gồm 2 gối ôm, 1 gối nằm và nệm là sản phẩm cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Thiết kế với kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc, họa tiết đẹp mắt cho bé yêu của bạn có một giấc ngủ ngon hơn.
- Ruột nệm là gòn tấm cao cấp, có thể giặt máy mà không sợ bị vón cục, độ bền cao, - Mua mới dày khoảng 3cm và có có giảm đi một chút sau nhiều lân giặt.
- Vỏ nệm/gốimay bằng vải Cara, hút ẩm, gắn họa tiết con vật ngộ nghĩnh, bên dưới nệmvải lót màu xám giúp sản phẩm được sạch sẽ sauthời gian dài sử dụng. Nhiều màu sắc phối hợp linh hoạt::hồng, xanh lá, xanh biển - Kích thước Nệm: 60x80 - Kích thước Gối ôm: 20x40cm - Kích thước gối lõm:20x30cm Có thể làm nệm nằm hoặc nệm lót cũi đều thích hợp Thích hợp cho bé sử dụng tại nhà hoặc đi nhà trẻ - Nhãn hiệu: Kim Home Lưu ý : + Không sử dụng bột giặt có độ tẩy cao với sản phẩm màu. + Khi sử dụng máy giặt, chọn chế độ giặt đồ dầy + Tránh để nơi ẩm thấp.
Bộ Nệm Gối Cho Bé Sơ Sinh Chất Cotton Mát Nệm Trần Gòn Êm Mềm Mại Cho Em Bé từ 0-2 tuổi)_KImhomeBộ Nệm Gối Cho Bé Sơ Sinh Chất Cotton Mát Nệm Trần Gòn Êm Mềm Mại Cho Em Bé từ 0-2 tuổi)_KImhome

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kim Home
SKU l249319033
Giới tính unisex
Baby Material Vải sợi tổng hợp
Dòng sản phẩm BỘ NỆM GỐI SƠ SINH
d 4309