BỘ ĐỒ CHƠI KHỐI SỐ GỖ TỪ 1 ĐẾN 10 GIÚP BÉ HỌC ĐẾM HIỆU QUẢ, ĐỒ CHƠI XẾP CHỒNG PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH TOÁN HỌC CHO BÉ - DG148

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Xếp khối OEM  Xem thêm Xếp khối bán bởi BAO NGON TOYS – ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC 

Mô tả ngắn

Bộ khối số học đếm từ 1 đến 10 là một cách sáng tạo để giúp trẻ phát triển các kỹ năng toán học. Bé học đếm, làm quen mặt số, thực hành các phép tính cộng trừ, hoặc đơn giản là tận hưởng niềm vui với ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
369.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ ĐỒ CHƠI KHỐI SỐ GỖ TỪ 1 ĐẾN 10 GIÚP BÉ HỌC ĐẾM HIỆU QUẢ, ĐỒ CHƠI XẾP CHỒNG PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH TOÁN HỌC CHO BÉ - DG148

Bộ khối số học đếm từ 1 đến 10 là một cách sáng tạo để giúp trẻ phát triển các kỹ năng toán học. Bé học đếm, làm quen mặt số, thực hành các phép tính cộng trừ, hoặc đơn giản là tận hưởng niềm vui với trò chơi xếp chồng các khối.

  • Độ tuổi phù hợp: Trên 3 tuổi
  • Chất liệu chính: Gỗ
  • Sản phẩn bao gồm: 10 khối gỗ tương ứng với 10 số (từ 1 đến 10), 1 khay đựng.
  • Phân loại: Bộ màu gỗ; Bộ màu sắc
  • Kích thước: Chiều cao số 10: 14.5 cm, các số nhỏ hơn sẽ thấp hơn số đứng trước mình tầm 1 cm

Bộ giáo cụ học đếm này có rất nhiều phiên bản. Các bộ khối xếp nhỏ sẽ giới thiệu trẻ học đếm bằng việc xếp các khối gỗ và các bộ lớn hơn cho phép khám phá các khái niệm phức tạp và hợp tác hơn nữa với các bạn trong lớp. Với bộ giáo cụ này, trẻ sẽ có vô số tiềm năng để học hỏi và tự do tạo ra vô vàn phép tính không giới hạn trong trí tưởng tượng của trẻ!

BAO NGON TOYS xin giới thiệu bộ cơ bản gồm 10 con số, sẽ giúp bé làm quen và mau chóng thành thạo các phép tính cộng trừ trong phạm vi 10.

Thiết kế tuyệt vời

Các khối số xếp chồng bằng gỗ chắc chắn được thiết kế để cải thiện khả năng tính toán và giúp việc học trở nên dễ tiếp cận hơn, vui vẻ hơn và thú vị hơn. Chúng khuyến khích sự phối hợp cả tay và mắt và cải thiện các kỹ năng vận động.

Những con số có ý nghĩa và cách chơi

Chiều cao của mỗi khối số tương ứng với giá trị của nó. Xếp "khối số 2" lên trên "khối số 3" và chúng có cùng chiều cao với "khối số 5". Mối liên hệ đơn giản giữa chiều cao và biểu tượng này cho phép trẻ nắm bắt các khái niệm toán học sớm hơn, đồng hóa chúng mạnh hơn và lưu giữ chúng lâu hơn.

Sự sáng tạo vô hạn

Có rất nhiều phép tính trẻ có thể làm với bộ đồ chơi này. Ví dụ, với phép tính tổng 5, ngoài cách sắp xếp trên, trẻ có thể xếp “khối số 1” lên trên “khối số 4”, và chắc chắn chúng có cùng chiều cao với "khối số 5". 

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước Kích thước khay: 25 x 32 cm
Chất liệu Gỗ rắn an toàn cho bé
SKU t188783701
d 4420