Bộ Đồ Chơi Giáo Dục Sớm, Bộ Bảng Học Chữ Cái Hoặc Chữ Số Bằng Nam Châm Con Ngoan Trò Giỏi (Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh) Cho Bé Yêu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khác OEM  Xem thêm Khác bán bởi ChiChi Shop 

Mô tả ngắn

Bảng Nam Châm Con Ngoan Trò Giỏi là mẫu đồ dùng học tập thông minh được cải tiến ưu việt từ những chiếc bảng phấn quen thuộc. Mỗi bảng tương ứng với 1 chủ đề:1. Con Ngoan Trò Giỏi - Con Giỏi Văn (40...
: Còn hàng
: Tiki.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Đồ Chơi Giáo Dục Sớm, Bộ Bảng Học Chữ Cái Hoặc Chữ Số Bằng Nam Châm Con Ngoan Trò Giỏi (Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh) Cho Bé Yêu

Bảng Nam Châm Con Ngoan Trò Giỏi là mẫu đồ dùng học tập thông minh được cải tiến ưu việt từ những chiếc bảng phấn quen thuộc. 

Mỗi bảng tương ứng với 1 chủ đề:

1. Con Ngoan Trò Giỏi - Con Giỏi Văn (40 chi tiết/bộ)

2. Con Ngoan Trò Giỏi - Con Giỏi Toán (26 chi tiết/bộ)

3. Con Ngoan Trò Giỏi - Con Giỏi Ngoại Ngữ (28 chi tiết/bộ)

Bộ đồ chơi gồm 1 bảng nam châm, các chi tiết chữ cái hoặc chữ số. Các chi tiết được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt được mài nhẵn, không góc cạnh, không làm tổn thương lên da bé khi chơi.

Với 6 màu sắc tươi sáng và chuẩn mưc: đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh da trời và tím kích thích giác quan của bé và giúp bé nhận biết các màu sắc cơ bản.

Sản phẩm thiết kế 2 mặt với 2 công dụng khác nhau. Một mặt là các bé ghép chữ ghép vần, học số đếm làm phép toán đơn giản, dồng thời có thể vẽ bằng bút tự xóa. Mặt còn lại là trò chơi rắn bậc thang kèm  những viên xúc xắc cho bé vừa học vừa học, cảm thấy việc học thú vị, không nhàm chán. 

Nhờ tính năng nam châm hút trực tiếp, bảng và chữ có độ gắn kết chắc chắn, không bị rơi chữ khi dựng bảng.

Với sản phẩm Con Ngoan Trò Giỏi, ba mẹ có thể chơi cùng con, dạy các con học sẽ giúp bé cảm nhận được tình yêu của ba mẹ dành cho bé và tăng thêm tình yêu của bé với việc học.

Bảng Nam Châm Con Ngoan Trò Giỏi - hành trang để bé tự tin đến trường, là những kiến thức bổ ích, là nền tảng cho bé phát triển tư duy trí tuệ.  

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước Kích thước chữ cái: cao 4.5-4.7cm, dày 0.5cm Kích thước số: cao 4.5cm, dày 0.5cm
Chất liệu Nhựa
SKU t270442413
d 4510