Bộ Đồ Chơi Ghép Hình Đa Năng 6in1 Giúp Bé Học Chữ Số,Nhận Biết Hình Khối và Phương Tiện Giao Thông, Kèm Trò Chơi Câu Cá

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Xếp khối OEM  Xem thêm Xếp khối bán bởi ChiChi Shop 

Mô tả ngắn

CHI TIẾT SẢN PHẢM:Bộ Đồ Chơi gồm rất nhiều chi tiết khác nhau, mỗi chi tiết mang một chức năng riêng.Gồm các chữ số từ 1 đến 10, kèm luôn các phép tính cơ bản trong Toán học, để con có thể vừa học...
: Còn hàng
: Tiki.vn
169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Đồ Chơi Ghép Hình Đa Năng 6in1 Giúp Bé Học Chữ Số,Nhận Biết Hình Khối và Phương Tiện Giao Thông, Kèm Trò Chơi Câu Cá

CHI TIẾT SẢN PHẢM:

Bộ Đồ Chơi gồm rất nhiều chi tiết khác nhau, mỗi chi tiết mang một chức năng riêng.

Gồm các chữ số từ 1 đến 10, kèm luôn các phép tính cơ bản trong Toán học, để con có thể vừa học số đếm, vừa làm phép tính.

Bên cạnh việc học nhận biết các mặt số, bộ đồ chơi còn kèm theo cột tính bằng gỗ, tương ứng với các vòng tròn để các bé có thể tập đếm , lắp ghép các vòng tròn tương ứng với các con số.

Bộ Đồ chơi gồm 11 các hình khối cơ bản trong Toán học, Bé có thể nhận biết và lắp ghép chúng vào đúng vị trí trên bảng, Bé vừa học hình khối vừa nhận biết màu sắc khác nhau.

Gồm 26 Chữ Cái Tiếng Anh màu sắc khác nhau.

Bộ đồ chơi thực sự hữu ích đúng không các Mẹ, đa chức năng cho các bé đó ạ, Ngoài việc học bé còn được tiếp xúc với trò chơi câu cá vui nhộn, có cần kèm theo tiện lợi cho bé.

Chất Liệu: gỗ tự nhiên

Kích Thước: 45x18x5cm

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t182545816
d 4510