Bình ủ sữa đơn cổ rộng cho bé

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Máy tiệt trùng, hâm sữa No Brand  Xem thêm Máy tiệt trùng, hâm sữa bán bởi Đồ sơ sinh giá sỉ Trúc Babi 

Mô tả ngắn

Mua Bình ủ sữa đơn cổ rộng cho bé ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bình ủ sữa đơn cổ rộng cho bé

  • 1. Thiết kế thông minh: Được thiết kế 3 lớp với một lớp lót chắc chắn bên trong để bảo vệ phần Mousse xốp dễ vỡ của bình, nhờ thế bình có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt, bảo đảm chất lượng sữa cho bé luôn hoàn hảo.
  • 2. Thích hợp với nhiều loại bình: Có thể đặt các loại bình bằng thủy tinh hoặc các loại bình nhựa thông thường vào bình ủ sữa.
  • 3. Dễ dàng rửa sạch: Khi sữa tràn vào bình ủ sữa, mẹ có thể tráng rửa và lau sạch bình rất dễ dàng.

    Bình ủ sữa cho bé

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT1. Thiết kế thông minh: Được thiết kế 3 lớp với một lớp lót chắc chắn bên trong để bảo vệ phần Mousse xốp dễ vỡ của bình, nhờ thế bình có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt, bảo đảm chất lượng sữa cho bé luôn hoàn hảo.2. Thích hợp với nhiều loại bình: Có thể đặt các loại bình bằng thủy tinh hoặc các loại bình nhựa thông thường vào bình ủ sữa.3. Dễ dàng rửa sạch: Khi sữa tràn vào bình ủ sữa, mẹ có thể tráng rửa và lau sạch bình rất dễ dàng.Vô cùng tiện lợi khi sử dụng: Bình ủ sữa giúp bé có sữa ấm uống ngay khi bé đói, đồng thời rất tiện lợi cho những chuyến đi xa. Có nhiều màu sắc Sản phẩm có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau cho mẹ nhiều sự lựa chọn.

    CÁCH DÙNG VÀ BẢO QUẢN:
    - Sau khi pha sữa, hãy đặt bình còn nóng ấm vào bình ủ sữa và đậy nắp lại, sữa sẽ được ủ ấm trong vài tiếng đồng hồ, khi cần cho bé ăn sữa thì lấy ra.
    - Vệ sinh bằng khăn mềm với nước ấm.
    - Không sử dụng ngoài mục đích giữ nhiệt.
    - Bình có nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau

    Vui lòng đọc kỹ mô tả sản phẩmGiữ nhiệt từ 2 - 3 tiếng. (tùy nhiệt độ môi trường, nhiệt độ sữa sau khi pha và lượng sữa).* Thực tế tại shop khi thử với 150ml nước 60 độC sau 4 tiếng nước giảm còn 40 độC,(nhiệt độ môi trường 28 độC)* Thử 150ml 48 độ sau 3 tiếng còn 35 độ* Do kích thước bình lớn nên để giữ nhiệt được lâu hơn các bạn có thể tráng qua bình ủ bằng một ít nước nóng hoặc bỏ vào bên trong một miếng vải hoặc khăn ngâm nước nóng, việc này sẽ làm ấm không khí bên trong bình giúp nhiệt độ sữa được cân bằng ổn định.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l764560263
Độ tuổi phù hợp 0 Tháng Trở Lên
d 4104