Bình Sữa Thủy Tinh NUK 745077 - Xanh Dương (240ml)

Thương hiệu: NUK | Xem thêm Bình sữa NUK 

Mô tả ngắn

Bình Sữa Thủy Tinh NUK 745077 - Xanh Dương (240ml) với bình được chế tạo bằng thủy tinh giúp bình đẹp và bền hơn, đồng thời không bám mỡ khi pha sữa và cách nhiệt tốt.Núm vú cao su không gây mùi khi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
379.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bình Sữa Thủy Tinh NUK 745077 - Xanh Dương (240ml)

  • Bình Sữa Thủy Tinh NUK 745077 - Xanh Dương (240ml) với bình được chế tạo bằng thủy tinh giúp bình đẹp và bền hơn, đồng thời không bám mỡ khi pha sữa và cách nhiệt tốt.
  • Núm vú cao su không gây mùi khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao, vô cùng mềm mại và đàn hồi nên hoàn toàn nhẹ nhàng và êm dịu với nướu lợi của bé. 
  • Núm ti của bình sữa Nuk mang một hình dáng đặc biệt với đầu ty dốc nghiêng, được thiết kế dựa trên đường cong của lưỡi, phù hợp với khoang miệng của bé. Vì thế, khi ngậm, núm ti sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú như khi được bú ti mẹ.
  • Vị trí lỗ tiết sữa của núm ty Nuk nằm ở bề mặt trên làm cho tia sữa không đi thẳng vào họng, từ đó hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và thích thú cho bé khi bú. Điều này đặc biệt phù hợp cho những bé sơ sinh còn nhỏ hay những bé mới tập bú bình.
  • Có nắp bình sữa giúp thuận tiện khi mang theo trong những chuyến đi của bé cùng gia đình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NUK
Xuất xứ thương hiệu Đức
Xuất xứ Đức
Dung tích 240ml
SKU t1019969
d 3106