Bình sữa Pigeon cổ hẹp nhựa PP tiêu chuẩn 120ml (màu vàng) Tặng 1 ty binh sua cùng size - bình sữa cổ nhỏ nhựa PP - binh sua co thuong cho be

Thương hiệu: Pigeon | Xem thêm Phụ kiện bình sữa Pigeon 

Mô tả ngắn

Mua Bình sữa Pigeon cổ hẹp nhựa PP tiêu chuẩn 120ml (màu vàng) Tặng 1 ty binh sua cùng size - bình sữa cổ nhỏ nhựa PP - binh sua co thuong cho be ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
54.999 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bình sữa Pigeon cổ hẹp nhựa PP tiêu chuẩn 120ml (màu vàng) Tặng 1 ty binh sua cùng size - bình sữa cổ nhỏ nhựa PP - binh sua co thuong cho be

Khối lượng bao bì (kg):0.1
Chất liệu:Nhựa, núm silicone
Dung tích:120ml
Xuất xứ thương hiệu:Nhật Bản
Nơi sản xuất:Việt Nam
Lưu ý: màu sắc sản phẩm có thể giao ngẫu nhiên phụ thuộc đợt nhập hàng

Bình sữa Pigeon hình 120mlđược làm từ nhựa cứng cáp, chắc chắn. Núm ty silicone mềm mại vừa với miệng trẻ, giúp trẻ hạn chế nuốt nhiều không khí vào bụng gây tình trạng đau bụng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Bình sữa Pigeon hình 120mlđược thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm với trẻ nhỏ, bình sữa có đáy tiêu chuẩn, khó bị lăn ngã khi bé bú bình hay lúc mẹ pha sữa.
  • Núm tysilicone siêu mềm vừa khớp với miệng trẻ, hệ thống van thông khí AVS giúp hạn chế hiện tượng đầy hơi khi bé nuốt phải bọt khí vào bụng.
  • Thiết kế van chống sặc giúp điều tiết lượng sữa bé bú, giảm thiểu những cơn sặc sữa của bé.
  • Thânbình sữacó vạch đo thể tích rõ ràng giúp thuận tiện khi pha sữa cho bé cũng như dễ dàng kiểm soát được lượng sữa bé ăn mỗi ngày.
  • Bình sữa Pigeon hình 120ml

được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao, hợp vệ sinh và an toàn cho bé. Vì bình sữa làm từ nhựa PC nên không dược tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ cao

  • - Chất liệu nhựa PP an toàn, không chứa chất BPA, khả năng chịu nhiệt cao đến 110oC trong quá trình tiệt trùng.
  • - Sử dụng núm vú silicon mềm vừa khớp với miệng của bé, giúp bé bú sữa một cách dễ dàng, thoải mái.

    Thiết kế thông minh

    - Với hơn 60 năm qua trải qua rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu về cử động bú mẹ tự nhiên của các em bé trên toàn cầu, các chuyên gia R&D của Pigeon đã phát triển ra rất nhiều dòng bình sữa và núm ty phù hợp với bé- Van chống sặc điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu của bé.- Trên thân bình có vạch chia dung tích rõ ràng, thuận tiện khi mẹ pha sữa cũng như theo dõi lượng sữa mỗi lần bé bú.

    Hướng dẫn sử dụng- Trước khi pha sữa cho bé, mẹ cần rửa sạch và vệ sinh bình sữa Pigeon PP Tiêu chuẩn Vịt vànng 120 ml, núm ty bằng dung dịch súc rửa bình sữa và núm vú, trụng qua nước nóng, máy tiệt trùng hay lò vi sóng.
    - Không cho bé bú khi không có sự giám sát của người lớn- Loại bỏ ngay núm vú nếu bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn- Thay núm vú mới sau khi sử dụng từ 1 - 2 tháng để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.Thông tin sản phẩm:Thành phần:

    - Núm vú: Silicon

    - Phần thân bình, nắp bình, cổ bình: nhựa Polypropylence (PP)

    Dung tích: 120 mlXuất xứ:

    • Thân bình: Indonexia;
    • Nắp vặn, nắp đậy, núm vú: Việt Nam

    Độ tuổi sử dụng: Từ 0 tháng tuổi

    Họa tiết: Vịt vàng

    HSD: 5 năm kể từ ngày sản xuất

    Sản phẩm có tem chống hàng giả được quét bằng phần mềm Vietcheck

      Chi Tiết Sản Phẩm

      Thương hiệu Pigeon
      SKU l102396729
      Teats Type Cổ chuẩn
      Độ tuổi phù hợp From 0 month +
      Model bình sữa
      Loại bảo hành Không bảo hành
      Delivery_Option_Instant
      Đóng gói p2 x sản phẩm/p
      d 4328