Bếp đồ chơi nấu ăn size trung đủ chức năng chơi cho bé bằng gỗ - Nguyên Combo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khác OEM  Xem thêm Khác bán bởi dochoigoantoan 

Mô tả ngắn

Truyền cảm hứng cho các đầu bếp nhỏ trong nhà của bạn với đồ chơi nhà bếp an toàn, tuyệt vời cho bé trai và bé gái ở mọi lứa tuổiĐồ chơi nấu ăn mở ra một thế giới của trò chơi đóng vai, cả trong nhà ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
927.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bếp đồ chơi nấu ăn size trung đủ chức năng chơi cho bé bằng gỗ - Nguyên Combo

Truyền cảm hứng cho các đầu bếp nhỏ trong nhà của bạn với đồ chơi nhà bếp an toàn, tuyệt vời cho bé trai và bé gái ở mọi lứa tuổi

Đồ chơi nấu ăn mở ra một thế giới của trò chơi đóng vai, cả trong nhà và ngoài trời. Trẻ em rất thích bắt chước để được giống như bố mẹ khi họ nấu ăn và phục vụ thức ăn trong các bữa ăn. Chúng cũng thích quan sát những người bán hàng, người phục vụ trong các khu dịch vụ.

set đồ chơi nấu ăn giảm giá gồm 3 món

Để cung cấp cho bé trí tưởng tượng tốt nhất và hình thành các thói quen trong cuộc sống. Bạn hãy để bé đến với thế giới đồ chơi gỗ an toàn các loại nhà bếp khác nhau. Bé sẽ thỏa thích tận hưởng những niềm vui và khả năng khác nhau. Từ đó xây dựng các kỹ năng quan trọng cho trẻ phát triển.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Gỗ
SKU t133812095
d 4127