Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm rong biển cho bé từ 7 tháng Nhật bản

Thương hiệu: Pigeon | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn Pigeon 

Mô tả ngắn

Mua Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm rong biển cho bé từ 7 tháng Nhật bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
43.046 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm rong biển cho bé từ 7 tháng Nhật bản

+ Một trong các loại thực phẩm mà các bà mẹ lựa chọn sử dụng cho bé yêu của mình trong giai đoạn ăn bổ sung là bánh ăn dặm. Nhìn chung, thành phần của bánh ăn dặm thường hướng tới việc đáp ứng nhu cầu của trẻ về phát triển thể lực và trí tuệ trong giai đoạn đặc biệt này. + Các bà mẹ nên lựa chọn bột ăn dặm chứa những thành phần dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển não của bé đặc biệt là DHA (Docosahexaenoic Acid), calci, sắt, Iốt, kẽm, các vitamin như A, D, C, acid folic... Các loại vitamin và chất khoáng có trong bánh ăn dặm còn có vai trò rất quan trọng với việc phát triển thể chất của bé.

Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm rong biển cho bé từ 7 tháng Nhật bản

Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm hình sao cho bé từ 7 tháng Nhật Bản

Đồng Hành Cùng Bé Từ Những Muỗng Ăn Dặm Đầu Tiên

PHÂN CHIA ĐỘ TUỔI CỦA BÁNH ĂN DẶM PIGEON NHẬT - Bánh ăn dặm Pigeon Nhật số 6: Dành cho trẻ từ 06 tháng tuổi trở lên, tự tan trong miệng.
- Bánh ăn dặm Pigeon Nhật số 7: Dành cho trẻ từ 07 tháng tuổi trở lên, tự tan trong miệng.
- Bánh ăn dặm Pigeon Nhật số 9: Dành cho trẻ từ 09 tháng tuổi trở lên, dạng bánh quy. Bánh ăn dặm Pigeon chia theo các tháng phù hợp cho các bé 6 tháng tới 9 tháng

- Bánh ăn dặm Pigeon chứa những thành phần dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển não bộ của bé, đặc biệt là DHA (Docosahexaenoic Acid), calci, sắt, Iốt, kẽm.
- Các loại vitamin như A, D, C, acid folic... Các loại vitamin và chất khoáng có trong bánh ăn dặm còn có vai trò rất quan trọng với việc phát triển thể chất của bé. Thành phần rau củ trong bánh chưa nhiều chất xơ, các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, hỗ trợ sự phát triển thị giác cho bé. Là sản phẩm bánh ăn dặm nên khi ăn bé sẽ luyện tập khả năng cầm và nhai, qua đó phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt hoạt động, nhờ đó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Bánh có vị thơm ngon, giòn tan, nhưng khi cho vào miệng lại mềm và tự tan, giúp bé dễ dàng nhai nuốt. Bánh có thiết kế dạng tròn xinh xắn và dễ thương kết hợp mùi vị thơm ngon kích thích bé ăn Sản phẩm không sử dụng hương liệu, chất tạo màu hay chất bảo quản.

Bánh đóng gói nhỏ giúp mẹ có thể dễ dàng bảo quản và mang theo khi bé ngay khi đi ra ngoài. Sử dụng cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi trở lên.

Bánh ăn dặm Pigeon là sản phẩm ăn dặm ăn liền cho bé, vì thế các mẹ không phải cầu kì chế biến mà có thể cho bé sử dụng luôn ngay khi mở hộp. Các mẹ cho bé ăn đủ lượng theo nhu cầu bữa của bé. Ngay sau khi ăn xong các mẹ cho bé uống thêm sữa hoặc nước hoa quả nữa nhé. Mẹ có thể cho bé ăn bánh thay cho bữa ăn phụ, vào khoảng thời gian giữa 2 bữa chính. Tuyệt đối không cho bé sử dụng vào bữa khuya tránh tình trạng bé bị đau bụng, khó tiêu. Bảo quản bánh ăn dặm Pigeon ở nơi cao ráo thoáng máng, không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

============================================= Bánh ăn dặm Pigeon là sản phẩm của thương hiệu pigeon xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là 1 công ty lớn, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm dinh ưỡng tại Nhật. Các sản phẩm của hãng được rất nhiều bà mẹ Nhật sử dụng cho con cái của mình. Bánh ăn dặm Pigeon bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau phù hợp với các bé trong từng giai đoạn, nhằm mang đến cho các bé sự an toàn và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng phù hợp nhất trong giai đoạn đó. Các loại bánh ăn dặm Pigeon được kết hợp với các loại rau củ quả như cà rốt, bí ngô, khoai lang, rong biển,… giúp bổ sung các vitamin như A, D, C, acid folic... đặc biệt là DHA (Docosahexaenoic Acid), calci, sắt, Iốt, kẽm. Các loại vitamin và chất khoáng có trong bánh ăn dặm còn có vai trò rất quan trọng với việc phát triển thể chất của bé. Bánh ăn dặm ngon, thơm, giòn giòn dễ tan trong miệng nên các chúng ta sẽ không sợ bé bị hóc. Độ cứng của bánh vừa phải giúp bé tập nhai và phát triển cơ hàm cũng như việc tập ăn. Kích thước mỗi chiếc bánh phù hợp với bàn tay của bé, bánh có nhiều hình dạng khác nhau giúp bé tập cầm nắm. Với các loại bánh ăn dặm của thương hiệu Pigeon mang đến cho các bé yêu những bữa phụ thơm ngon, bổ dưỡng, giúp bé nạp thêm năng lượng cho các hoạt động của ngày dài. Với các đóng gói hộp nhỏ tiện lợi, giúp mẹ có thể dễ dàng thay đổi vị bánh để bé không cảm thấy chán, ngán và bé cũng tập làm quen với các mùi vị rau củ quả này. Cùng với đó là mẹ có thể dễ dàng mang theo cho bé khi gia đình đi ra ngoài, đi chơi hay đi bất cứ đâu.

Đặc điểm nổi bật của bánh ăn dặm Pigeon

Hỗ trợ bé phát triển toàn diện

Hương vị bánh thơm ngon, kích thích bé ngon miệng

Dễ dàng sử dụng

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh ăn dặm Pigeon

---------------------------------------------------------- Bột ăn dặm - hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện từ những giai đoạn đầu đời Trẻ từ 5 – 6 tháng tuổi sẽ bắt đầu tập ăn dặm để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng và làm quen với các loại thực phẩm khác ngoài sữa mẹ. Ngoài các loại thực phẩm tươi như thịt, rau, củ thì bột ăn dặm cũng là một loại thực phẩm tốt được nhiều mẹ lựa chọn cho bé trong giai đoạn này. Để đảm bảo nhu cầu của các mẹ bỉm sữa, Lazada hiện đang cung cấp đầy đủ các loại bột ăn dặm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín, giúp cho việc chọn lựa của bạn thêm dễ dàng hơn Những lưu ý khi chọn mua bột ăn dặm cho bé - Thành phần dinh dưỡng: Loại bột ăn dặm mẹ chọn cho bé phải có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để phòng ngừa bé mắc các bệnh về tiêu hóa như đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, không tiêu… Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, bạn nên chọn bột ăn dặm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé như các vitamin A, B, K… và các khoáng chất như canxi, magie… - Mùi vị: Có đa dạng các vị từ ngọt cho đến mặn. Các mẹ hãy tập trung vào mùi vị và nhu cầu dinh dưỡng thực sự của bé để chọn được loại bột phù hợp nhất. Ở giai đoạn tập ăn, mẹ nên chọn những loại có vị ngọt như sữa, yến mạch để bé làm quen. Khi bé đến 6 tháng tuổi thì các mẹ có thể chọn những vị mặn như cải bó xôi, cá, thịt,... để kích thích vị giác cho bé. Bột ăn dặm cho bé - Thành phần dinh dưỡng: Hệ dưỡng chất trong bột ăn dặm pha sẵn chứa đầy đủ các khoáng chất như canxi, sắt, magie và tổ hợp các vitamin quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ như vitamin A, B, C, D. Bên cạnh đó chứa iot, sắt, DHA, các loại axit nên giúp bé phát triển não bộ rất tốt.
- Công dụng: Sản phẩm bột ăn dặm có mùi vị thơm ngon, dễ dàng kích thích bé ăn ngon, kích thích vị giác của các bé. Không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn giúp bé ăn ngon và thích thú khi ăn hơn. Không chỉ bổ sung năng lượng cho bé hoạt động và phát triển, bột dinh dưỡng còn được bổ sung những dưỡng chất quan trọng giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường tiêu hóa, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
- Thương hiệu: PIGEON, Vinamilk, Friso, Meiji…

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Pigeon
SKU l699940882
Hương vị em bé Hỗn hợp
Xuất xứ Nhật Bản
Hữu cơ cho bé
Độ tuổi phù hợp 6-12 tháng
d 4328