Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Áo bầu No Brand  Xem thêm Áo bầu bán bởi ĐỒ SƠ SINH CHỈ TỪ 3K 

Mô tả ngắn

Mua Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió

Chức năng khăn trùm cho bé bú:Giúp mẹ che chắn bầu ngực khi cho con bú hoặc hút sữa nơi công sở hay các khu vực không có phòng riêng. Đồng thời giúp trẻ tập trung ăn mà không phải chịu quá nhiều tác động từ bên ngoài (tiếng ồn, người qua lại hay sự trêu đùa từ những người xung quanh…). Ưu điểm vượt trội của khăn choàng là gọng kẽm định hình, giúp mẹ dễ dàng quan sát và trò chuyện khi cho con bú.Khi đi ra ngoài, ngoài những lúc cho bé bú, me có thể tận dụng khăn trùm cho bé bú làm khăn che xe đẩy khi bé ngủ hoặc đi qua những nơi khói bụi hay thời điểm nắng nóng của ban ngày. Với hoa văn, họa tiết đẹp mắt, những chiếc khăm trùm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn dễ dàng thu hút sự chú ý của bé khi nằm trong xe; giúp trẻ ngoan hơn, mẹ trông con nhàn hơn.Làm váy chống nắng cho mẹ: mỗi khi ra khỏi nhà, mẹ không chỉ phải chuẩn bị bỉm, sữa, xe đẩy...cho bé mà còn phải chuẩn bị đồ dùng cho bản thân. Tuy nhiên, với chiều rộng trên 100 cm, dài 75 cm, có còng kẽm cố định ở phần trên của khăn choàng… mẹ có thể tận dụng làm váy chống nắng cho mình.Với diện tích tương đối rộng, chất liệu 100% cotton an toàn cho trẻ nhỏ sẽ là sự cứu cánh tuyệt vời những khi đi dã ngoại nhưng mẹ quên mang theo thảm nằm cho bé. Hoặc mẹ có thể gấp gọn khăn choàng thành chiếc gối mềm mại, êm ái cho bé ngủ hoặc nằm chơi.#aochoang #aochoangchobe #aochoangchobebu #aochoangchobekhirangoai #aochoangchobebukhirangoai #aochoangchoconbukhirangoai

👚ÁO CHOÀNG CHO CON BÚ NƠI CÔNG CỘNG ĐƯỢC LÀM TỪ 100% COTTON, ĐẢM BẢO CO GIÃN, THOÁNG MÁT👚 Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió 🔵 GỬI TỚI CÁC MẸ ĐÔI ĐIỀU: ▪️ Được sinh ra để phục vụ sứ mệnh đem tới những sản phẩm an toàn, chất lượng và phù hợp nhất với các bé, Noonon chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất các sản phẩm thuộc ngành hàng Mẹ Và Bé với số lượng lớn và nhiều thiết kế riêng đã được chứng nhận 100% an toàn với các bé.

Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió ▪️ Từng xấp vải luôn được chọn lọc kĩ lưỡng, từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút cẩn thận, từng cải tiến được đưa vào sự tâm huyết nhiệt thành nhất chỉ với một mục đích duy nhất đó là đi tìm những sự bình an và vui vẻ cho các con. Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió 👒 THÔNG TIN SẢN PHẨM: ➖ Thiết kế áo với nhiều không gian thoáng giúp các mẹ luôn có được khoảng thời gian thoải mái với việc cho con bú nơi công cộng.

Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió ➖ Với thiết kế thanh lịch, thời trang, Noonon giúp các mẹ có được sự tự tin khi sử dụng sản phẩm.

Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió ➖ Khăn choàng được làm từ 100% cotton đảm bảo êm dịu, an toàn, thấm hút mồ hôi, thoáng mát và nhẹ nhàng cho da của cả mẹ và bé.

Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió ➖ Ngoài tác dụng che cho con ti các mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm này như một chiếc khăn chắn nắng, gió, bụi cho con.

Áo choàng cho con bú khi ra ngoài. Khăn choàng cho bé ti nơi đông người kiêm khăn che nắng, chắn gió Với một mẫu khăn choàng cao cấp và đa năng như vậy, Shop Phương An Baby rất tin tưởng sản phẩm sẽ giúp các mẹ có những khoảng thời gian dễ chịu để đồng hành cùng các con trong quãng đường sắp tới. Shop trân trọng cảm ơn các ba mẹ đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm! Với những hi sinh thầm lặng, các Mẹ luôn là những người tuyệt vời nhất! ♥️♥️♥️♥️ ️🎽 Kích Cỡ: FREESIZE 🔴 CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: ▪️ Shop bảo hành sản phẩm trong vòng 1 tháng. ▪️ CAM KẾT đổi trả sản phẩm 1-1 nếu như có lỗi từ nhà sản xuất. Sản Xuất Tại: Việt Nam #aochoangcaocap #aochoangcaocapchechobebu #aochoangcaocapchechobebunoicongcong #aochoangchetichocon #aochoangchobetinoicongcong

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l577712598
Chất liệu vải Poly-cotton
Sleeves Không tay
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Delivery_Option_Instant
d 4412