50 yếm tam giác cotong

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Yếm, khăn cho bé OEM  Xem thêm Yếm, khăn cho bé bán bởi diepnguyen1609 

Mô tả ngắn

Mua 50 yếm tam giác cotong ở đâu?
: Còn hàng
: Thanh Hóa
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 50 yếm tam giác cotong

Yếm dãi tam giác cho bé
Thông tin sản phẩm:
💜Kích thước: - phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi
💜Màu sắc: Nhiều màu cho bé trai và bé gái
50 yếm tam giác cotong
💜Chất liệu: Cotton
Khăn yếm tam giác cho bé có cúc bấm là phụ kiện vô cùng tiện lợi và không thể thiếu cho bé, đặc biệt là bé sơ sinh và bé trong độ tuổi ăn dặm. Với chất liệu cotton dày dặn giúp thấm hút tốt và ngăn không thấm ngược làm ướt cổ/ ngực gây lạnh cho bé so với các loại khăn yếm khác. Yếm quàng cổ rất phù hợp để mẹ sử dụng khi bé ăn, bú, uống sữa, hoặc sử dụng để lau mồ hôi và lau dãi cho bé. Với nhiều màu sắc và hoạ tiết đáng yêu, bé yêu của bạn sẽ trở nên vô cùng ngộ nghĩnh khi được mẹ đeo cho chiếc yếm này.
💜Chất liệu: Yếm quàng cổ cho bé được làm từ 100% sợi bông cotton mềm mại, kháng khuẩn, không gây trầy xước da bé. Thiết kế đặc biệt không sử dụng chất huỳnh quang và các chất cấm trong công nghiệp, dành cho làn da nhạy cảm và an toàn cho trẻ sơ sinh. Chất liệu cotton cao cấp không xù và không xổ lông giúp mẹ có thể thoải mái sử dụng cho bé mà không phải lo lắng các sợi lông bám lại trên da bé.
💜Gia công: Đường may tinh tế, viền được may bo cẩn thận, không lo bung mép. Khăn yếm được thiết kế thông minh 2 cúc bấm vô cùng tiện lợi chắn chắn sẽ làm hài lòng các mẹ.
💜Màu sắc: Tuỳ thuộc vào giới tính của bé, shop sẽ chọn hoạ tiết cho bé. Mẹ mua nhiều hơn 1 hoạ tiết, shop sẽ đảm bảo chọn các hoạ tiết không trùng lặp cho mẹ. Tất cả các màu đều rất xinh nên mẹ yên tâm ạ.
Lưu ý: Vì sản phẩm có quá nhiều mẫu, mà mẫu nào cũng xinh yêu, nên shop xin phép giao mẫu ngẫu nhiên theo giới tính bé các mẹ nhé. Các mẹ mua nhiều, shop đảm bảo giao các mẫu khác nhau cho các mẹ nhé.
Chân thành cám ơn các mẹ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 197
Kho hàng Thanh Hóa
SKU s481786789
d 2826