50 túi trữ sữa Sunmum( mẫu mới)

Thương hiệu: SUNMUM | Xem thêm Đồ dùng ăn uống cho bé SUNMUM 

Mô tả ngắn

Mua 50 túi trữ sữa Sunmum( mẫu mới) ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
22.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 50 túi trữ sữa Sunmum( mẫu mới)

#tuitrusua #trusuaSunmum #sunmum
Túi trữ sữa Sunmum
- quy cách đóng hộp : 50 túi
-Túi dung tích 250ml
50 túi trữ sữa Sunmum( mẫu mới)
- Chất liệu : làm = chất liệu LLDPE/LDPE(polyethylen mật độ thấp, chuyên dùng để bảo quản thực phẩm an toàn) cao cấp, không có BPA, đã được qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên rất an toàn cho bé.
✅ Túi đựng sữa mẹ( trữ sữa mẹ) đã được tiệt trùng sẵn, đảm bảo sữa mẹ luôn sạch và an toàn cho hệ tiêu hoá non nớt của bé.
✅ Túi trữ sữa Sunmum có 2 lớp rất chắc chắn, an toàn. Dễ khoá với 3 lần khoá zipper ở miệng túi đảm bảo chống tràn, chống rò rỏ, giúp bảo quan sữa trong điều kiện tốt nhất( các loại # thông thường chỉ có 2 lớp zipper). Có lớp mép túi bảo vệ sản phẩm( trước khi sử dụng khách hàng mới xé lớp mép bảo vệ để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối 100%). Chữ in giữa lớp túi trong và lớp túi ngoài nên rất an toàn cho bé, k thể bị xoá nhờ đó mek có thể kiểm soát dc lượng sữa uống của bé mỗi ngày.
Túi thiết kế đáy túi hình ovan nên hoàn toàn tự đứng thẳng, tiết kiệm diện tích khi bảo quản trong tủ lạnh. Túi đựng sữa mẹ gọn gàng, xếp đứng trong tủ lạnh, tủ đông dễ dàng.
✅ hướng dẫn sử dụng : mở túi trữ sữa ra = cách xé mép bảo vệ rồi tách khoá ripper ở miệng túi. Cho sữa vào, ép dẹp túi để k khí thừa ra hết rồi dùng tay vuốt nhẹ để khoá ripper lại. Dùng bít ghi lại ngày bắt đầu trữ sữa lên trên túi đảm bảo chất lượng sữa. Cho túi sữa vào ngăn đông của tủ lạnh để bảo quản. Khi lấy ra dùng, các mẹ ngâm túi sữa trong nc ấm để rã đông. Không dùng nc sôi hay lò vi sóng. Cho sữa vào bình và lắc đều rồi cho bé bú.
📌🚧Xuất xứ : Thái Lan
📲, zalo : 0983.751.828

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s95153599
Thương hiệu SUNMUM
Kho hàng Hà Nội
d 2415