Xếp hình 1000 miếng Jigsaw Puzzle HDY đồ chơi xếp hình cho bé

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ chơi xếp hình & xây dựng OEM  Xem thêm Đồ chơi xếp hình & xây dựng bán bởi HDY Official Shop 

Mô tả ngắn

Mua Xếp hình 1000 miếng Jigsaw Puzzle HDY đồ chơi xếp hình cho bé ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Shopee.vn
100.500 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xếp hình 1000 miếng Jigsaw Puzzle HDY đồ chơi xếp hình cho bé

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày
1. 【Đặc điểm sản phẩm】
* Tên sản phẩm: 1000 mảnh
* Độ tuổi đề xuất: từ 12 tuổi trở lên
* Kích thước câu đố / mm: 700 * 500 * 1.8
* Kích thước hộp màu / mm: 255 * 195 * 50
* Xuất xứ: Trung Quốc
2. Bạn có muốn thử thách bản thân? Nếu bạn muốn giao lưu với con cái và muốn rèn luyện khả năng của chúng? Xếp hình là điều tốt nhất.
3. 【Đặc điểm sản phẩm】
- Chế độ sống động rõ ràng
Họa tiết của tranh ghép được in bằng công nghệ thân thiện với môi trường, rất rõ nét và sống động, phục hồi hoàn toàn họa tiết ban đầu, rất bắt mắt.
Xếp hình 1000 miếng Jigsaw Puzzle HDY đồ chơi xếp hình cho bé
- Chủ đề chuyển vùng
Có một số chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm cả phong cảnh và hoạt hình, bạn có thể chọn chủ đề yêu thích của mình và cố gắng sắp xếp theo các mẫu đẹp.
- Bản chất
Sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe của trẻ. Tất cả các bề mặt của sản phẩm đều nhẵn bóng, không có gờ, không làm đau tay trẻ
- cách tuyệt vời để mở rộng
Xếp các mảnh ghép lại với nhau đòi hỏi sự chú ý lớn, có thể giúp bạn giải lao khỏi thói quen hàng ngày, tận hưởng thời gian rảnh rỗi và thư giãn, ngoài việc cải thiện khả năng tập trung của bạn, rất có lợi cho con bạn.
4. 【Hậu mãi】
❖ Nếu có vấn đề gì về sản phẩm vui lòng nhắn tin để cửa hàng giải quyết trước khi để lại đánh giá không tốt.
Xuất xứ: Trung
5.【Gói hàng bao gồm】
1* set mảnh ghép
1 * tranh
[Hỏi&Đáp]
1.Chất lượng sản phẩm như thế nào?
100% chất liệu, được CCC và Châu Âu kiểm tra. Tốt cho trẻ em.
2.Người bán đảm bảo như thế nào?
Cửa hàng của chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm an toàn và trong tình trạng tốt, nếu có bất kỳ tình huống nào, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết.
[Các Biện pháp ngăn ngừa]
Vui lòng sử dụng sản phẩm này dưới sự giám sát của người lớn. Trước khi cho trẻ em chơi, tất cả các phụ kiện bao bì và đóng gói phải được tháo ra. Lau đồ chơi bằng khăn ẩm sau khi sử dụng để giữ cho sản phẩm sạch sẽ. Tránh xa lửa.
[Mua Hàng không lo lắng]
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề về chất lượng, bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp.
Chào mừng bạn đến với cửa hàng HDY chính hãng, nơi đây chúng tôi cố gắng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về chất lượng và hiệu quả. Bạn không cần lo lắng khi mua hàng của chúng tôi trên Shopee vì chúng tôi đảm bảo tính chính hãng 100%. Việc mua sắm không thể dễ dàng hơn thế này, vì vậy hãy bắt đầu ngay hôm nay bạn nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s16414971468
Chất liệu Giấy
Độ tuổi khuyến nghị 7 tuổi +
Thương hiệu OEM
Kho hàng Nước ngoài
d 2612