Tả vải sơ sinh-BỘ 10 MIẾNG TÃ DÁN BÉ SƠ SINH

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Miếng lót sơ sinh No Brand  Xem thêm Miếng lót sơ sinh bán bởi Đồ sơ sinh giá sỉ Trúc Babi 

Mô tả ngắn

Mua Tả vải sơ sinh-BỘ 10 MIẾNG TÃ DÁN BÉ SƠ SINH ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
52.900 ₫ 63.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tả vải sơ sinh-BỘ 10 MIẾNG TÃ DÁN BÉ SƠ SINH

Đồ sơ sinh giá sỉ Trúc baby Xin Chào Quý Khách! -Tã dán dành cho bé sơ sinh từ 0~4 tháng -Chất vải cotton mềm mịn -Thương hiệu minh hoàng-Size1:2-4kgSize2:4-6kgSize3:6-8kg

Xin Chào Quý Khách!
TÃ DÁN MINH HOÀNG- Có nhiều size cho bé được làm từ 100% cotton thoáng mát, không gây kích ứng cho da trẻ, thiết kế vừa vặn, có thể sử dụng nhiều lần.
- Sản phẩm có thiết kế dạng quần, rất dễ mặc cho bé, là với những bạn lần đầu tiên làm mẹ, chưa quen với việc chăm sóc bé.*************************************************************- Cách dùng Tã dán:Các mẹ dùng tã lót giấy dán vào bỉm này để đóng cho trẻ sơ sinh.**********************************************************Bảng size tham khảo:
- size 1: 0 - 2 tháng (cho trẻ sơ sinh)- Size 2: 2 - 4 tháng (4 - 6kg)- size 3: 4 - 6 tháng (6 - 8kg)

LỜI CAM KẾT TỪ SHOP ▶️ Cam kết bán hàng đúng mẫu mã, uy tín, chất lượng là số một, hỗ trợ khách hàng ▶️ Hotline giải đáp thắc mắc ( Có Lzd) Hoặc inbox shop sẽ phản hồi ngay khi nhận thông báo ▶️ Hãy nhấn nút theo dõi shop để được cập nhật các chương trình ưu đãi đặc biệt bạn nhé! ĐẶT MUA NGAY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI HÔM NAY - SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!!! ====================================================== CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM VÀ ỦNG HỘ SHOP…!
Tả vải sơ sinh-BỘ 10 MIẾNG TÃ DÁN BÉ SƠ SINH

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l658166549
Chất liệu ngoài Others
d 4105