Đồ Chơi Gỗ Đập Bóng Lốc Xoáy Cầu Thang

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khác OEM  Xem thêm Khác bán bởi AT HOME 

Mô tả ngắn

* Thông tin chi tiết sản phẩm Đồ Chơi Gỗ - Đập Bóng Lốc Xoáy Cầu Thang: - Chất liệu: gỗ và sơn chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, không phai màu, không dính màu, không hại đến da bé, c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
147.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ Chơi Gỗ Đập Bóng Lốc Xoáy Cầu Thang

    * Thông tin chi tiết sản phẩm Đồ Chơi Gỗ - Đập Bóng Lốc Xoáy Cầu Thang:

    - Chất liệu: gỗ và sơn chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, không phai màu, không dính màu, không hại đến da bé, cùng bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

    - Đồ chơi với thiết kế gồm 1 tháp gỗ, 1 búa, 3 bóng tròn

    - Kích thước: 25 x 12 cm

    - Dành cho bé trên 18 tháng

    - Xuất xứ: Trung Quốc

    * Những lý do nên lựa chọn Đồ Chơi Gỗ:

    - Đồ Chơi Gỗ an toàn cho bé: Đứa trẻ nào trong giao đoan đầu đời đề có hành động bản năng là đưa tất cả những vật chúng nhìn thấy xung quanh vào miệng. Đồ chơi bằng gỗ cho trẻ em hiện nay hoàn toàn được sử dụng từ những thành phần thân thiện bằng sơn không độc hại như nước, sữa hoặc sáp ong an toàn tuyệt đối so với đồ chơi bằng nhựa, thường chứa các vật liệu nguy hiểm như sơn không đảm bảo gây bong tróc, nhựa chất lượng kém có chứa chì Đây là loại đồ chơi cho phép cha mẹ thực sự an tâm và cảm thấy thích thú khi quan sát đứa trẻ chơi và khám phá đồ chơi theo mọi cách mà họ mong muốn. Gần như tất cả đồ chơi trẻ em bằng gỗ đều không dễ vỡ, bề mặt bóng mịn, có nghĩa là trẻ em sẽ không bị tiếp xúc với các mảnh nhỏ hoặc các cạnh sắc nhọn.

    - Đồ Chơi Gỗ bền: được làm bằng gỗ chất lượng và cứng, chúng khó bị hư hại ngoại trừ vết trầy xước hoặc vết lõm.

    - Kết hợp các kỹ năng sống thực tế, phát triển lí luận logic: Đồ Chơi Gỗ cung cấp cho trẻ cơ hội để kiểm soát quá trình và hành động theo lối sáng tạo riêng của chúng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Trung Quốc
Chất liệu Gỗ
SKU t165701245
d 4420