Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)

Thương hiệu: Infantino | Xem thêm Địu Infantino 

Mô tả ngắn

Mua Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
799.000 ₫ 1.349.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)

  • Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Kết cấu địu em bé chắc chắn
  • Địu 4 tư thế Infantino sở hữu kết cấu chắc chắn sản phẩm giúp cho mẹ thoải mái làm nhiều công việc khác.
  • Có 4 tư thế địu khác nhau. (xem thêm sách hướng dẫn cảu hãng kèm theo)
  • Với 4 cách địu khác nhau bạn có thể linh hoạt thay đổi tư thế địu cho phù hợp với bé và bạn.
  • Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 khả năng chịu lực tốt lên đến 15kg.
  • Địu có khả năng chịu lực tốt giúp bé an toàn còn mẹ sẽ không bị mỏi khi đưa bé đi ra ngoài.
  • 2 tư thế để chân cho bé giúp bé thoải mái nhất.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Kết cấu địu em bé chắc chắn Sở hữu kết cấu chắc chắn sản phẩm giúp cho mẹ thoải mái làm nhiều công việc khác. Có 4 tư thế địu khác nhau Với 4 cách địu khác nhau bạn có thể linh hoạt thay đổi tư thế địu cho phù hợp với bé và bạn. Khả năng chịu lực tốt Địu có khả năng chịu lực tốt giúp bé an toàn còn mẹ sẽ không bị mỏi khi đưa bé đi ra ngoài. Thiết kế có cơ chế thoáng khí Với chất liệu siêu thoáng khí địu đảm bảo thoát mồ hôi và thoáng khí cho bé yêu. Kích thước gọn và trọng lượng nhẹ Địu khá nhỏ gọn lại nhẹ nhàng có thể xếp gọn nên thuận tiện để mang ra phố hoặc đi du lịch xa nhà.
    Một chiếc địu chắc chắn an toàn chính là người bạn đồng hành lý tưởng giúp các bậc phụ huynh thuận tiện hơn trong việc chăm sóc con nhỏ. Với kết cấu thoáng khí được làm từ chất liệu vải Breathmesh tuyệt hảo cùng dây đai bền chặt địu Infantino Flip Advanced 4-in-1 Convertible Carrier đảm bảo sức khỏe của bé đồng thời giúp mẹ tránh khỏi cảm giác đau lưng nhức mỏi
    Địu sở hữu 3 tư thế cùng khóa cài an toàn mẹ có thể dễ dàng thay đổi vị trí của bé một cách linh hoạt mà không làm bé thức giấc trong khi ngủ. Hơn thế nữa sản phẩm có kích thước gọn gàng lại nhẹ nhàng vô cùng tiện lợi khi mang đi ra ngoài hoặc du lịch xa nhà. Có thể nói địu em bé Infantino Flip Front2back là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình có con nhỏ.
    Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)Địu 4 tư thế Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier dùng cho bé đến 14.5kg của Mỹ, cơ động với 4 tư thế địu (kèm sách hướng dẫn)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Infantino
SKU l273148079
Weight 10-15kg
Vị trí bế đỡ em bé Vị trí hông mang
Độ tuổi phù hợp Trẻ 1 – 4 tuổi
Loại địu em bé Đa chức năng
Chất liệu trẻ em 100% cotton
Cân nặng tối đa của trẻ 15
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 6 tháng
Đóng gói FULL BOX
d 4410