Bảng Số Đếm, Chữ Số Nổi

Thương hiệu: EASYKIDS | Xem thêm Tranh ghép EASYKIDS 

Mô tả ngắn

Bảng Số Đếm, Chữ Số Nổi Với độ tuổi từ 2-5 tuổi là một giai đoạn não bé có một sức mạnh học hỏi phi thường, các chuyên gia gọi đây là giai đoạn vàng để dạy bé. Trong giai đoạn này bé có thể học được...
: Còn hàng
: Tiki.vn
49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng Số Đếm, Chữ Số Nổi

Bảng Số Đếm, Chữ Số Nổi

Với độ tuổi từ 2-5 tuổi là một giai đoạn não bé có một sức mạnh học hỏi phi thường, các chuyên gia gọi đây là giai đoạn vàng để dạy bé. Trong giai đoạn này bé có thể học được bao nhiêu ngôn ngữ, bạn nhiêu chữ số? Câu trả lời là tất cả các loại ngôn ngữ và bé có thể làm quen được với tất cả những con số và phép tính khác nhau…Có điều bạn ,những bậc phụ huynh có dành thời gian để dạy bé hay không? Với bảng ghép 10 số nổi bằng gỗ giúp bé làm quen với các con số từ 1-10, nhận biết được các phép tính đơn giản, và nâng cao khả năng tư duy logic của bé.

Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Bảng 10 số cộng trừ nổi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, với chế độ sơn màu an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
- Số to, rõ ràng, sắc nét, màu sắc đẹp, bắt mắt. Kích thích trí tò mò, giúp bé nhận biết số đếm nhanh hơn, thông minh hơn.
- Kích thước sản phẩm (D x R): 30cm x 23 cm.
- Kích thước số: 8 cm
- Xuất xứ: Trung Quốc

Bảng Số Đếm, Chữ Số Nổi

Bảng Số Đếm, Chữ Số Nổi

Bảng Số Đếm, Chữ Số Nổi

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu EASYKIDS
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Trung Quốc
Chất liệu Gỗ
SKU t273901958
d 4510